Công Ty TNHH Optisix
Trợ Lý Dự Án
Mức lương :
6 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
16/04/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng: Đăng bài trên các nền tảng tuyển dụng như TopCV, Glint theo chỉ đạo của cấp trên.
- Gọi điện thoại cho ứng viên, hẹn lịch phỏng vấn và hỗ trợ phỏng vấn.
- Hỗ trợ kinh doanh:
- Hỗ trợ đội bán hàng, trực fanpage Facebook.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như theo dõi đơn đặt hàng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng (nếu có).
- Quản lý đơn hàng:
- Theo dõi và quản lý đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Đảm bảo rằng bên kinh doanh nắm được thông tin và bên sản xuất đáp ứng được yêu cầu chất lượng và thời gian.
- Tư vấn quy trình, tiêu chuẩn:
- Cung cấp thông tin về quy trình, tiêu chuẩn cho khách hàng và bộ phận kinh doanh khi cần thiết.
- Hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề phối hợp và thắc mắc từ khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng
- Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng.
- Liên tục cập nhật về nhu cầu và phản hồi từ khách hàng.
- Xử lý các công việc khác:
- Tiếp nhận, xử lý Tài liệu, công văn đến/đi của đơn vị
- Tổng hợp các hoạt động phối hợp về Hành chính báo cáo lên Quản lý đơn vị để xử lý theo chỉ đạo
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Quản trị hành chính
- Kiến thức/Chứng chỉ bắt buộc: Có kiến thức về quản trị hành chính
- Ưu tiên: Sinh viên mới ra trường; Các bạn đã từng làm tuyển dụng
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Phẩm chất, thái độ: Chính trực, kỷ luật, tôn trọng, phát triển, linh hoạt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng soạn thảo văn bản & văn thư lưu trữ
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kinh doanh và tuyển dụng nhân sự là một lợi thế
- Trung thực, thẳng thắn, cẩn thận, chỉn chu, nhanh nhẹn, tự tin và quyết đoán.
- Tinh thần chủ động trong công việc.
- Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề.
- Ham học hỏi, ý thức nâng cao kiến thức và kinh nghiệm.
- Tinh thần làm việc tập trung, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: 7,000,000 VNĐ – 10,000,000 VNĐ/tháng.
- Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết.
- Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 cách tuần).
- Giờ làm linh hoạt: Từ 8h00 – 17h30 / Từ 8h30 – 18h00 / Từ 9h00 – 18h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng).
- Phụ cấp trang phục 4,000,000 VNĐ/năm.
- Quỹ nhà ở được tạo ra từ lợi nhuận của Optisix được chia sẻ cho các CBNV 3 năm/lần. Với nhiệm vụ đồng hành cùng CBNV thực hiện mục tiêu mua nhà – an cư lạc nghiệp.
- Quỹ hỗ trợ tài chính được tạo ra từ lợi nhuận của Optisix hỗ trợ CBNV vay 0% lãi suất khi gặp hoàn cảnh khó khăn.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Du lịch trong và ngoài nước.
- Optisix cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
- Lộ trình chuyên gia: Nhân viên – Chuyên viên – Chuyên viên cao cấp – Chuyên gia – Chuyên gia cao cấp.
- Lộ trình quản lý: Nhân viên – Chuyên viên – Trưởng nhóm – Trưởng bộ phận – Giám đốc chuyên môn.
- Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình
- Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội
- Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ…
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Hà Đông
Chia sẻ