Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Châu Minh
Trợ Lý Giám Đốc Biết Tiếng Trung
Thông tin chung
Ngày đăng
29/08/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc như lên lịch trình, sắp xếp các cuộc gặp gỡ với đối tác, khách hàng
- Hỗ trợ Giám đốc Biên/ phiên dịch trong cuộc gặp gỡ và làm việc với đối tác kinh doanh, đối tác nước ngoài
- Soạn thảo văn bản, công văn và các văn bản khác bằng Tiếng Việt - Trung theo chỉ đạo của Giám Đốc
- Biên/ phiên dịch tiếng Trung - Việt cho các cuộc họp khi cần thiết và chuẩn bị tài liệu song ngữ
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam, biết tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết)
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Trung thực và tận tâm, siêng năng, có tinh thần trách nhệm cao, hòa đồng, ham học hỏi.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương từ 10 triệu đến 20 triệu
- Đóng BHXH, BH y tế, nghỉ phép, chế độ theo quy định pháp luật và công ty (sau khi trở thành nhân viên chính thức)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày (8h sáng đến 117h chiều, nghỉ trưa 1 tiếng) từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h đến 12h.
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.
- Ưu tiên người Việt gốc Hoa