insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Chi Nhánh Việt Nam Của China Power Engineering Consulting Group International Engineering Co.,ltd

Trợ Lý Hành Chính Tiếng Trung

Mức lương:

16 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

29/06/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:29/05/2024 03:39
Lượt xem:314
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

29/05/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

4 năm

Mô tả công việc

  • Điều phối các hoạt động của văn phòng công ty, đảm bảo hiệu quả công việc, tuân thủ nguyên tắc của công ty.
  • Các công việc đón tiếp và sắp xếp, bố trí các hoạt động khi có lãnh đạo lớn qua thăm (bao gồm việc đặt vé máy bay, thuê xe, thuê khách sạn, đặt nhà hàng, giới thiệu về các phong tục tập quán địa phương…)
  • Quản lý thư từ, hợp đồng của công ty. Soạn bản thảo thư hợp tác (bằng tiếng Việt) gửi cho đối tác. Thao tác các quy trình xin đóng dấu, xin duyệt các loại hợp đồng trên hệ thống nội bộ của công ty.
  • Chịu trách nhiệm tính toán, dự trù các loại chi phí của văn phòng.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến báo cáo chi phí của công ty.
  • Mua sắm các vật dụng cần thiết cho văn phòng, sắp xếp phòng họp, thông báo cuộc họp, viết báo cáo cuộc họp.
  • Chuẩn bị PPT kịp thời theo phân công và yêu cầu của lãnh đạo.
  • Hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc dịch thuật.
  • Thanh toán chi phí vệ sinh văn phòng, chi phí thuê căn hộ của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm tại vị trí Quản lý văn phòng, trợ lý văn phòng, và những vị trí liên quan khác.
  • Có kĩ năng giao tiếp tốt.
  • Thành thạo các trình tự quản lý văn phòng, có kĩ năng kế toán cơ bản.
  • Thành thạo MS Office và những phần mềm nội bộ của công ty (như hệ thống OA, hệ thống báo cáo chi phí)
  • Ưu tiên những ứng viên đã có chứng chỉ HSK 6, đã có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn nước ngoài.
  • Học vấn: Yêu cầu từ bậc Cử nhân trở lên.

Quyền lợi

  • Thu nhập lên đến 20,000,000/ tháng
  • Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tòa nhà Daeha, số 360 Kim Mã, Ba Đình

Chia sẻ
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img