Công Ty TNHH Kỹ Thuật MHP
Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
11/04/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 28 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
*** Hỗ trợ Nhân Viên Kinh doanh trong bán hàng: nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh và phối hợp chặt chẽ với nhân viên kinh doanh trong bán hàng:
- Soạn và Theo dõi Báo giá;
- Theo dõi Đơn đặt hàng;
- Sắp xếp phối hợp giao hàng cho Khách hàng;
- Tổng hợp và gửi báo cáo hàng tuần cho các bộ phận liên quan;
- Các công việc khác được giao.
*** Mua hàng nội địa và mua hàng nước ngoài:
- Đặt mua hàng từ Nhà cung cấp trong và ngoài nước;
- Theo dõi thời gian giao hàng, sắp xếp nhận hàng, lịch thanh toán cho Nhà Cung Cấp.
- Nơi làm việc: Lô F3-Ô 4, Đường số 2, KDC Vĩnh Phú 2, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Yêu cầu công việc
- Nữ, cẩn thận, khả năng tự sắp xếp công việc, làm việc nhóm tốt và tinh thần trách nhiệm cao;
- Có kinh nghiệm logistic và làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên;
- Đã làm qua các công việc về theo dõi đơn hàng, sổ sách, giấy tờ các sản phẩm.
- Tốt nghiệp trung cấp các ngành Kế Toán, Kinh tế, Ngoại thương trở lên;
- Có anh văn giao tiếp là lợi thế;
- Có mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi
- Thưởng cuối năm;
- Tham gia Bảo hiểm xã hội;
- Du lịch hàng năm;
- Các chế độ khác theo Chính sách Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ T2 đến T6, Sáng T7 làm online. Nghỉ: Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật.
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, chú trọng phúc lợi cho nhân viên.