Công Ty TNHH Một Thành Viên Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Trưởng Nhóm Hành Chánh
Mức lương :
18 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/03/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Quản lý nhóm hành chính, bao gồm việc giao nhiệm vụ, đào tạo và phát triển nhân viên.
Quản lý hoạt động hành chính:
- Đảm bảo các hoạt động hành chính hàng ngày diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, bao gồm quản lý văn thư, bưu chính, lịch trình công việc và quản lý tài liệu.
- Giải quyết các vấn đề hành chính và đề xuất cải tiến để tối ưu hóa quy trình làm việc.
Quản lý tài liệu và thông tin:
- Đảm bảo sự tổ chức và bảo mật của tất cả các tài liệu và thông tin văn phòng.
- Xây dựng và duy trì hệ thống lưu trữ tài liệu hiệu quả và dễ dàng truy cập.
Hỗ trợ các bộ phận khác:
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong tổ chức bằng cách cung cấp hỗ trợ hành chính và thông tin liên quan.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự liên kết và hợp tác trong toàn bộ tổ chức.
Quản lý ngân sách và tài nguyên:
- Quản lý ngân sách hành chính và tài nguyên liên quan để đảm bảo sự hiệu quả tài chính và sự phát triển của nhóm.
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa sử dụng tài nguyên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về học vấn/kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực....trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong vị trí tương đương
Những kỹ năng, năng lực và ngoại ngữ yêu cầu
- Hiểu về hệ thống Quản trị Hành chánh trong công ty
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc, chịu áp lực công việc.
- Thành thạo office văn phòng
Ngoại ngữ: tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết) tối thiểu HSK6
Tính cách cá nhân:
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận, vững vàng và chính xác
- Trung thực, thẳng thắn, trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm
- Tinh thần phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
Địa điểm làm việc: Văn phòng chi nhánh HCM
Điều kiện làm việc:
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng: từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00.
Chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
Quyền lợi
- Thu nhập: Từ 15-25.000.000/tháng
- Lương cơ bản: 9 triệu + bonus cao (Thử việc hưởng 100% lương cơ bản) Thu nhập: Từ 15-25.000.000/tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Kí hợp đồng chính thức với công ty sau 2 tháng thử việc
- Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả…
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân
- Gửi xe miễn phí
- Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 84 – 86 Đường D1, Khu Him lam, P. Tân hưng, Q.7, Tp.HCM, Quận 7
Chia sẻ