insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH ĐT Và Ptdv Trường Phát

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương :

20 - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/03/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

30 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành công tác Phòng nhân sự và thực hiện các mảng công việc như: Tuyển dụng, C&B, Đào tạo & Phát triển, Quan hệ lao động... của tổ chức.

• Công tác C&B, chế độ, chính sách (70%)

- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát:

- Các hoạt động trả lương – thưởng – chế độ - phúc lợi …, giải quyết chế độ cho nhân sự theo chính sách/ quy định của Công ty và quy định của pháp luật.

- Các hoạt động về BHXH-YT, BHSK-BHTN theo định kỳ tháng/năm.

- Công tác thuế TNCN toàn Công ty đảm bảo kịp thời và tuân thủ.

- Đề xuất phương án, xử lý các phát sinh về quan hệ lao động trong hệ thống.

- Truyền thông các chương trình đãi ngộ, phúc lợi kịp thời tới nhân sự trong Công ty.

- Triển khai xây dựng và kiểm soát hệ thống báo cáo liên quan tới các hoạt động nhân sự (C&B) theo quy định, tham gia xây dựng và kiểm soát ngân sách nhân sự hàng năm.

- Đề xuất các sáng kiến để cải tiến và nâng cao hiệu suất hoạt động của mảng C&B.

- Đại diện làm việc với các cơ quan, ban ngành trong mảng C&B.

• Công tác Hành chính:

- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần;

- Kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ công ty, thiết bị, phương tiện.

- Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.

- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết

bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.

- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Nữ 30 - 40 tuổi

- Tốt nghiệp các trường Đại học: Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc dân, Học viện tài chính .. hoặc Đại học Chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản lý lao động, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty từ 100 nhân sự trở lên

- Mạnh C&B

- Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và thuyết trình tốt.

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, nhạy bén.

- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc

Quyền lợi

- Thu nhập: 18 - 25 triệu/ tháng 

- Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h , nghỉ trưa 1 tiếng, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật

- Hưởng đầy đủ các phúc lợi lễ, tết, ốm đau…

- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí.

- Có cơ hội làm việc cùng đội ngũ nhân sự ưu tú, thân thiện, hòa đồng, năng động, phát triển, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm …)

- Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.

- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & pháp luật.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Số nhà 72 - Louis XII – LK 46, Khu ĐTM Hoàng Văn Thụ, P.Yên Sở, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội, Hoàng Mai

Chia sẻ

Công Ty TNHH ĐT Và Ptdv Trường Phát

Địa chỉ:
Số nhà 72 - Louis XII – LK 46, Khu đô thị mới Hoàng Văn Thụ, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Quy mô:
150 - 300 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img