insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thái Bình Dương

Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính

Mức lương:

15 - 18 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

28/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:03/07/2024 01:46
Lượt xem:354
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/07/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

30 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó áp dụng

2.Vận động, hướng dẫn, truyền đạt cho CBCNV chấp hành nghiêm túc các quy định, nội quy của công ty đề ra,…

3. Tham gia lập và tập hợp kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng,…

4. Hoạch định nguồn nhân lực cho Văn Phòng, chi nhánh, các đơn vi thành viên nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

5.Thiết lập xây dựng quy chế lương cho từng đơn vị theo mô hình sản xuất cho Văn Phòng, chi nhánh, các đơn vi thành viên.

6. Thực hiện các chế độ cho người lao động.

7.Tham gia phổ biến văn bản pháp luật, xử lý việc vi phạm kỷ luật trong công ty .

8. Bảo quản tốt tài sản của công ty. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử

dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

9. Đảm bảo tuyệt đối về an toàn sản xuất. Tổ chức cho CBCNV học tập PCCC, Vệ sinh công

nghiệp, an toàn lao động,…Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ 10. Xây dựng, hướng dẫn lưu trữ hồ sơ CBCNV trong toàn công ty .

11. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BLĐ.

12. Tham mưu đề xuất cho TGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.

13. Tham mưu cho TGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

14. Tham mưu cho TGĐ về công tác hành chánh của công ty.

15. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BLĐ với các đơn vị thành viên, Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh cho Văn Phòng, chi nhánh, các đơn vi thành viên.

16.Tiếp nhận đơn khiếu kiện, xử lý những CBCNV vi phạm theo luật lao động cho Văn Phòng, chi nhánh, các đơn vi thành viên.

Yêu cầu công việc

1. Học vấn: ĐH các chuyên ngành QTNNL, QTKD, Luật,...

2. Chuyên môn: Có kiến thức và am hiểu về chính sách, chuyên môn nghiệp vụ, quy trình TCHC

3. Kinh nghiệm: 3-5 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

1. Chế độ đầy đủ theo quy định

2. Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.

3. Được công ty đào tạo, nâng cao các kỹ năng

4. Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn

5. Công việc ổn định lâu dài

6. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tầng 1 tòa nhà Copac Square 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thái Bình Dương

Địa chỉ:
Tầng 1 tòa nhà Copac Square 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Tp.HCM

Quy mô:
150 - 300 người

Ngay từ khi thành lập, phương châm hoạt động của COPAC: luôn mang đến cho khách hàng những “Sản phẩm tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất” để tận hưởng sự hoàn hảo, không ngừng sáng tạo, kiên định, nỗ lực trong mọi hoàn cảnh.

Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, COPAC đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách, luôn biết tận dụng cơ hội để tiến tới phát triển bền vững với mục tiêu đa dạng hóa ngành nghề trên nhiều lĩnh vực.

Để đạt được thành tựu đó, trước hết là sự tin tưởng của đối tác, khách hàng và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. Nền kinh tế đất nước có nhiều đổi thay, với mục tiêu kinh doanh đúng đắn cùng với đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết,chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự lớn mạnh và phát triển của mình trong tương lai...

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img