insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Chuyên Viên Điều Phối Thu Nợ HCM

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

13/11/2020

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Mục tiêu: Hỗ trợ hoạt động thu nợ của công ty thông qua các nghiệp vụ:
- Điều chỉnh thanh toán, xử lý miễn giảm khoản vay của KH, thay đổi trạng thái hợp đồng trong LMS… theo quy trình quy định của Công ty.
- Điều phối các hoạt động nhắc nợ khác như in gửi thư, gửi tin nhắn, ... theo quy trình đã duyệt.
- Quản lý và xử lý các nhóm hợp đồng đặc biệt
- Kiểm tra, đối chiếu và / hoặc truy vấn thông tin… để phục vụ công tác thu nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên có thẩm quyền.

Nhiệm vụ chính:
1. Công tác kiểm tra, đối chiếu:
- Thực hiện nghiệp vụ kiểm tra tính chính xác, trung thực của các yêu cầu từ nhân viên thu nợ và khách hàng; sau đó xác nhận và chuyển cho bộ phận xử lý các yêu cầu liên quan đến thu nợ (điều chỉnh khoản thanh toán, nhập tiền, hoàn tiền, yêu cầu miễn giảm, các đơn xin cứu xét từ khách hàng…)
- Kiểm tra, giám sát nhóm hợp đồng có báo cáo không liên lạc được, đảm bảo tính chính xác và trung thực của báo cáo.
- Truy tìm thông tin khách hàng để cập nhật cơ sở dữ liệu của Công ty
- Kiểm tra giải quyết các phản ánh, khiếu nại của khách hàng liên quan đến thu nợ, đề xuất biện pháp xử lý thích hợp.

2. Xử lý nghiệp vụ trong hệ thống:
- Đối chiếu các chứng từ, thông tin nhận được từ các bộ phận; làm thủ tục yêu cầu kế toán
+ nhập tiền cho các khoản thanh toán đang bị treo do chưa đủ chứng từ (công việc “nhập pending”); và / hoặc
+ điều chỉnh các khoản thanh toán sai số hợp đồng do lỗi của đối tác thanh toán hoặc khách hàng (công việc “cancel – reinput”); và / hoặc
+ thực hiện hoàn tiền cho các hợp đồng thỏa điều kiện nhưng chưa được hưởng quyền lợi (công việc “hoàn tiền”)
- Thực hiện yêu cầu hủy phí phạt trễ hạn cho các hợp đồng trong hệ thống LMS theo danh sách đã được lập và duyệt theo đúng quy trình quy định; đảm bảo tính chính xác và kịp thời của công việc.
- In và gửi thư nhắc nợ đến khách hàng theo đúng quy trình, quy định đã đựơc duyệt
- Gửi tin nhắn (SMS và tin nhắc thoại) nhắc nợ cho khách hàng theo đúng quy trình, quy định đã đựơc duyệt. Theo dõi và báo cáo kết quả, chi phí liên quan đến các nghiệp vụ này cho các bộ phận chức năng khi có yêu cầu
- Thao tác chuyển trạng thái hợp đồng trong hệ thống LMS tuân thủ theo các quy định, quy trình đã được duyệt.
- Thao tác chuyển nhóm thu nợ trong hệ thống Collection tuân thủ theo các quy định, quy trình đã được duyệt.

3. Nghiệp vụ thu nợ đặc biệt:
- Kiểm tra, xác nhận và xử lý các thông tin liên quan số tiền bồi thường bảo hiểm cho các phòng ban liên quan
- Phối hợp các phòng ban chức năng để xử lý các yêu cầu giãn nợ, hoãn nợ, hoàn trả sản phẩm.
- Theo dõi công tác xử lý nợ các trường hợp nghi ngờ gian lận.
- Phối hợp trong công tác phân chia hồ sơ thu nợ giữa các phòng ban liên quan

4. Công tác hành chính:
- Lập các báo cáo theo mẫu đã được phê duyệt, và gửi cho các phòng ban liên quan. Đảm bảo tính kịp thời, chính xác và tuân thủ của các báo cáo.
- Theo dõi, quản lý, lưu trữ việc phát hành và thu hồi các phiếu thu tiền trực tiếp do Công ty HD SAISON in ấn và phát hành cho nhân viên thu nợ trực tiếp và đối tác thu nợ thuê ngoài sử dụng
- Cập nhật hoặc đề xuất cập nhật các quy trình, hướng dẫn công việc dành cho khối Thu hồi nợ

Yêu cầu công việc

1. Trình độ / Education:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên bằng Đại học, chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, kế toán

2. Kinh nghiệm / Experience:
- Có kinh nghiệm làm công tác hành chính văn phòng, hoặc kế toán, hoặc phân tích tài chính là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm trong công tác thu hồi và xử lý nợ

3. Khác (kỹ năng / kiến thức / thái độ):
- Tính cách: siêng năng, cẩn thận, tinh thần làm việc đội nhóm tốt. Có năng khiếu xử lý số liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, chứng từ
- Kỹ năng vi tính văn phòng xuất sắc, đặc biệt Excel

Quyền lợi

- Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc.
- Nhận 100% lương trong quá trình thử việc.
- Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ 15 ngày phép / năm.
Chia sẻ

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Địa chỉ:
Tầng 8, Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam. Đến nay, đồng hành cùng với HD SAISON là hơn 8000 nhân viên, 12 triệu khách hàng và với hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. Ở HD SAISON, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai, nơi mỗi người đều có cơ hội ngang bằng và được đánh giá dựa trên sự trung thực, lòng nhiệt huyết và hiệu quả công việc.


Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn tham gia cùng xây dựng ngôi nhà HD SAISON này nhé!


Hãy để HD SAISON đồng hành cùng con đường sự nghiệp của bạn!


*** Lưu ý: Việc nộp đơn ứng tuyển các vị trí tuyển dụng của HD SAISON thông qua website, đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON. Vui lòng tham khảo Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân được đăng tải tại website Tuyển dụng HD SAISON.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img