Công Ty Cổ Phần Xây Dựng FLC Faros
Chuyên Viên Hành Chính
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
22/08/2019
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Quản lý và cấp phát Văn phòng phẩm; quản lý văn bản đến và đi theo quy định của Công ty; sử dụng và quản lý con dấu của Công ty:
- Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm từ các phòng / ban / đơn vị.
- Mua, quản lý, cấp phát theo định mức.
- Thực hiện việc tìm các nhà cung cấp và thu thập báo giá cũng như đặt in các giấy tờ văn phòng. phẩm như: Tiêu đề thư, phong bì, cardvisit, tem tài sản… theo báo giá được duyệt.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và Tập đoàn.
- Tiếp nhận, phân loại, soát xét, đóng dấu văn bản, ghi sổ, đăng ký công văn đi đến và đăng lý vào sổ văn bản đến.
- Trình văn bản và chuyển giao văn bản cho các đơn vị, cá nhân giải quyết.
- Làm thủ tục, chuyển phát và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi.
- Sắp xếp văn bản lưu theo quy định.
- Kiểm tra thể thức trình bày, chữ ký trên các văn bản, tài liệu và đóng dấu, vào sổ theo dõi đúng quy định.
- Bảo quản, sử dụng con dấu của Công ty và các loại con dấu khác theo quy định.
2. Tìm các nhà cung cấp, báo giá và quản lý về việc mua, cấp phát, bảo trì, bảo hành, sửa chữa thiết bị văn phòng theo yêu cầu của Trưởng Phòng:
- Tổ chức đặt mua và cấp phát trang thiết bị máy văn phòng theo đơn giá đã được duyệt.
- Thực hiện việc bảo hành, sửa chữa trang thiết bị, máy văn phòng.
3. Các công tác Hành chính khác theo sự phân công và yêu cầu của cấp trên.
4. Soạn thảo các văn bản, tài liệu hành chính theo phân công của cấp trên.
- Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm từ các phòng / ban / đơn vị.
- Mua, quản lý, cấp phát theo định mức.
- Thực hiện việc tìm các nhà cung cấp và thu thập báo giá cũng như đặt in các giấy tờ văn phòng. phẩm như: Tiêu đề thư, phong bì, cardvisit, tem tài sản… theo báo giá được duyệt.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và Tập đoàn.
- Tiếp nhận, phân loại, soát xét, đóng dấu văn bản, ghi sổ, đăng ký công văn đi đến và đăng lý vào sổ văn bản đến.
- Trình văn bản và chuyển giao văn bản cho các đơn vị, cá nhân giải quyết.
- Làm thủ tục, chuyển phát và theo dõi việc chuyển phát văn bản đi.
- Sắp xếp văn bản lưu theo quy định.
- Kiểm tra thể thức trình bày, chữ ký trên các văn bản, tài liệu và đóng dấu, vào sổ theo dõi đúng quy định.
- Bảo quản, sử dụng con dấu của Công ty và các loại con dấu khác theo quy định.
2. Tìm các nhà cung cấp, báo giá và quản lý về việc mua, cấp phát, bảo trì, bảo hành, sửa chữa thiết bị văn phòng theo yêu cầu của Trưởng Phòng:
- Tổ chức đặt mua và cấp phát trang thiết bị máy văn phòng theo đơn giá đã được duyệt.
- Thực hiện việc bảo hành, sửa chữa trang thiết bị, máy văn phòng.
3. Các công tác Hành chính khác theo sự phân công và yêu cầu của cấp trên.
4. Soạn thảo các văn bản, tài liệu hành chính theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên Chuyên ngành: Văn thư lưu trữ / Quản trị văn phòng và các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, không nói ngọng, giọng địa phương
- Đã có kinh nghiệm làm công tác hành chính tối thiểu 03 năm, ưu tiên làm tại các công ty có quy mô >200 NS
- Nắm được quy định, nguyên tắc làm việc trong Công ty.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, lịch sự, nhã nhặn.
- Nhạy bén, tinh tế trong xử lý tình huống.
- Khả năng phối hợp, kết nối, làm việc nhóm tốt.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo.
- Cẩn thận, tỷ mỷ, có thẩm mỹ.
- Giọng nói rõ ràng, trôi chảy.
- Trách nhiệm công việc cao.
- Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, không nói ngọng, giọng địa phương
- Đã có kinh nghiệm làm công tác hành chính tối thiểu 03 năm, ưu tiên làm tại các công ty có quy mô >200 NS
- Nắm được quy định, nguyên tắc làm việc trong Công ty.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, lịch sự, nhã nhặn.
- Nhạy bén, tinh tế trong xử lý tình huống.
- Khả năng phối hợp, kết nối, làm việc nhóm tốt.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo.
- Cẩn thận, tỷ mỷ, có thẩm mỹ.
- Giọng nói rõ ràng, trôi chảy.
- Trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi
- Lương, thưởng tháng 13, Lễ, Tết
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của công ty và tập đoàn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, hiếu hỷ, ốm đau tứ thân phụ mẫu...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của công ty và tập đoàn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, hiếu hỷ, ốm đau tứ thân phụ mẫu...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng FLC Faros
Địa chỉ:Tầng 23 Tòa FLC Twin Towers số 265 Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực: Tổng thầu Xây dựng, thiết kế và thi công các công trình xây dựng cầu, đường, nhà cao tầng, các khu Resort, vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao...
Ứng viên mà chúng tôi tìm kiếm
Chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những ứng viên sáng giá, đầy năng lực. Những ứng viên luôn sẵn sàng đón nhận cơ hội cũng như thể hiện một tinh thần trách nhiệm cao. Luôn thử thách chính mình với những phương pháp làm việc mới, có tinh thần “tôi muốn cải thiện”, luôn đặt câu hỏi để làm rõ vấn đề. Điều đó cộng với sự tận tâm, họ sẽ tạo ra những thành quả và sự phát triển vượt bậc cho tổ chức.
Bạn được gì khi gia nhập FLC Faros?
Chính sách lương, thưởng của FLC Faros được xây dựng mang tính cạnh tranh cao nhằm mục đích thu hút và khuyến khích người lao động gia nhập và cống hiến lâu dài cho sự phát triển của FLC Faros.
FLC Faros xây dựng chính sách lương, thưởng, đề bạt… phù hợp với từng vị trí công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn của CBNV nhằm ghi nhận đúng mức năng lực, kết quả công việc của từng cá nhân, đồng thời tạo động lực khuyến khích CBNV phát huy năng lực, trách nhiệm để nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.
FLC Faros luôn đánh giá cao năng lực của mỗi cá nhân và luôn chào đón tất cả các ứng viên tâm huyết tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại. Hãy cùng đồng hành với FLC Faros để tạo nên một thương hiệu Việt, mang tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.
Ứng viên mà chúng tôi tìm kiếm
Chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những ứng viên sáng giá, đầy năng lực. Những ứng viên luôn sẵn sàng đón nhận cơ hội cũng như thể hiện một tinh thần trách nhiệm cao. Luôn thử thách chính mình với những phương pháp làm việc mới, có tinh thần “tôi muốn cải thiện”, luôn đặt câu hỏi để làm rõ vấn đề. Điều đó cộng với sự tận tâm, họ sẽ tạo ra những thành quả và sự phát triển vượt bậc cho tổ chức.
Bạn được gì khi gia nhập FLC Faros?
Chính sách lương, thưởng của FLC Faros được xây dựng mang tính cạnh tranh cao nhằm mục đích thu hút và khuyến khích người lao động gia nhập và cống hiến lâu dài cho sự phát triển của FLC Faros.
FLC Faros xây dựng chính sách lương, thưởng, đề bạt… phù hợp với từng vị trí công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn của CBNV nhằm ghi nhận đúng mức năng lực, kết quả công việc của từng cá nhân, đồng thời tạo động lực khuyến khích CBNV phát huy năng lực, trách nhiệm để nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.
FLC Faros luôn đánh giá cao năng lực của mỗi cá nhân và luôn chào đón tất cả các ứng viên tâm huyết tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại. Hãy cùng đồng hành với FLC Faros để tạo nên một thương hiệu Việt, mang tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.