insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Chuyên Viên Hành Chính (Phòng Thu Nợ Trực Tiếp)

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/12/2021

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

0

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

* Mảng hỗ trợ công tác xử lý khiếu nại khách hàng:

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại khách hàng từ các nguồn, kiểm tra và phân bổ cho Trưởng nhóm chịu trách nhiệm xử lý

- Hỗ trợ Giám sát và Trưởng phòng thu nợ trực tiếp và bộ phận Điều tra an ninh trong việc thu thập bằng chứng để phục vụ công tác điều tra, xử lý khiếu nại khách hàng.

* Mảng hỗ trợ nghiệp vụ thu hồi nợ trực tiếp:

- Hỗ trợ công tác thu thập, kiểm tra và xác nhận các yêu cầu miễn giảm cho khách hàng: tiếp nhận thông tin, kiểm tra đối chiếu chứng từ, gọi điện kiểm tra với khách hàng, yêu cầu bổ sung giấy tờ…

- Tiến hành lưu trữ và theo dõi lưu trữ hồ sơ nhận từ nhân viên thu nợ trực tiếp theo các quy trình quy định đã được duyệt.

- In và phân phối các mẫu thư nhắc nợ cho nhân viên thu nợ trực tiếp theo đúng quy trình, quy định đã đựơc duyệt

- Tiếp nhận cuộc gọi từ nhân viên thuộc phòng thu nợ trực tiếp, hỗ trợ cung cấp thông tin khách hàng và hợp đồng theo đúng quy định

- Kiểm tra, yêu cầu và theo dõi việc mượn và hoàn trả hợp đồng, giấy tờ tài sản đảm bảo (cà vẹt xe)… theo đúng quy định, quy trình đã duyệt.

* Mảng công việc hành chính:

- Yêu cầu, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm theo quy định.

- Thực hiện các công việc hành chính như cấp giấy gửi xe hàng tháng, quyền duyệt nghỉ phép, làm thẻ nhân viên, in card-visit, thanh toán tiền taxi, yêu cầu công tác, kiểm tra công tác phí, v.v…

- Chuẩn bị và trình ký các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của cấp trên có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm công tác hành chính văn phòng là một lợi thế

- Tính cách: siêng năng, cẩn thận, tinh thần làm việc đội nhóm tốt.

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng quản lý hồ sơ, chứng từ

- Kỹ năng vi tính văn phòng.

Quyền lợi

- Hợp đồng lao động 7 tháng (thay thế cho chuyên viên nghỉ thai sản)

- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.

- Bảo hiểm tai nạn 24/24.

- Khám sức khỏe định kỳ.

- 15 ngày phép/năm.

- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.
Chia sẻ

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Địa chỉ:
Tầng 3, tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam. Đến nay, đồng hành cùng với HD SAISON là hơn 8000 nhân viên, 12 triệu khách hàng và với hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. Ở HD SAISON, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai, nơi mỗi người đều có cơ hội ngang bằng và được đánh giá dựa trên sự trung thực, lòng nhiệt huyết và hiệu quả công việc.


Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn tham gia cùng xây dựng ngôi nhà HD SAISON này nhé!


Hãy để HD SAISON đồng hành cùng con đường sự nghiệp của bạn!


*** Lưu ý: Việc nộp đơn ứng tuyển các vị trí tuyển dụng của HD SAISON thông qua website, đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON. Vui lòng tham khảo Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân được đăng tải tại website Tuyển dụng HD SAISON.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img