logo

Công Ty TNHH My Decor

Dưới 20 người


Chuyên Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2022
Lượt xem: 1188
Đăng ngày: 03/10/2022

Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mức lương
10 - 12 triệu
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định

Thông tin

Khu vực tuyển:
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu độ tuổi:
Không yêu cầu độ tuổi
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Hạn nộp hồ sơ:
22/10/2022

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc văn phòng: theo dõi các thông tin và chăm sóc khách hàng cũ và mới của Công ty.

+ Lập và theo dõi hồ sơ: báo giá, hợp đồng mua bán khách hàng các công trình.

+ Gửi mẫu mã sản phẩm cho khách hàng, Theo dõi tiến độ thực hiện công trình, lập kế hoạch thu tiền, quyết toán, thanh lý hợp đồng.

- Phối hợp thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của giám đốc.

- Lập các báo cáo kết quả công việc thực hiện định kỳ các thời điểm theo danh mục báo cáo công việc mà văn phòng đang thực hiện.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ngành cấp đẳng, Đại Học

- Có 2-5 năm kinh nghiệm làm việc văn phòng tại cty

-Giao tiếp tốt, vui vẻ, linh hoạt, nhanh nhẹn khi làm việc .

-Nữ tuổi từ 28 đến 35 tuổi.

Quyền lợi

+ Sử dụng thành thạo mấy tính và các file dữ liệu lam việc văn phòng

+ Biết tiếng anh nói đọc viết đạt

+ Làm việc giờ hành chính

+ Lưong cao 10-12 tr ( theo kinh nghiệm và kỹ năng xử lý công việc)

+ Hoa hồng theo dư án

+ Thưởng + bảo hiểm chính sách tốt.

+ Môi trường lam việc trong toa nhà văn phòng an ninh cao.

+ Lam việc giờ hành chính tại Quận Binh Thạnh. và ngoài giờ khi có yêu cầu.

Công Ty TNHH My Decor

G503, The Manor 2, Số 89 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Dưới 20 người
Người liên hệ:
Ms Hà