vieclam24h

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công ty TNHH sx và thương mại Mavina

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2020

Lượt xem: 3,139 | Mã: NTD3158767 | Ngày làm mới: 22/10/2020

Mức lương: 10 – 15 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mô tả công việc

- Nhận đề nghị tuyển dụng và phụ trách việc tuyển dụng nhân sự của các phòng ban khi có yêu cầu.
- Chấm công, theo dõi ngày phép, theo dõi quá trình ký và tái ký hợp đồng của nhân viên
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH cho người lao động
- Soạn thảo và tổ chức lưu trữ văn bản (thông báo, công văn, quy định, biểu mẫu, ...)
- Hậu cần cho các chương trình sự kiện của Công ty: du lịch, sinh nhật nhân viên/Công ty, tất niên.
- Tiếp nhận và quản lý công văn đi - đến, giao nhận chứng từ trong nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia đề xuất, xây dựng, bổ xung, thay thế các chính sách, chế độ, nội quy, quy định.. của công ty có liên quan đến công tác nhân sự.
- Công việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty, điện thoại, xăng xe
- Thưởng tháng, năm, các ngày lễ, tết theo quy định
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
- Tham gia các hoạt động thăm quan nghỉ mát, du xuân đầu năm
- Được tham gia khóa huấn luyện kỹ năng cơ bản và các khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý để bổ sung kiến thức để thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao khi thể hiện được năng lực và có sự gắn bó lâu dài cùng công ty.

Yêu cầu khác

- Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, hiểu biết pháp luật liên quan
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, tâm huyết với công việc.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự, Ngành nghề: Hành chính-Văn phòng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Mr. Tuấn

Địa chỉ liên hệ

Lô 07, khu dịch vụ công viên cây xanh, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP Hà Nội. ( gần Metro Hà Đông ).

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0911 403 938 Ms. Diệu An

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424