Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Quận 12)
- Chi Tiết Tuyển Dụng
- Thông Tin Công Ty
- Việc Làm Khác Của Công Ty
Thông tin chung
Kinh nghiệm
Bằng cấp
Hình thức làm việc
Yêu cầu độ tuổi
Yêu cầu giới tính
Cấp bậc
Mô tả công việc
- Quản lý lưu trữ hồ sơ, dữ liệu của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến văn bản hành chính của công ty.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá gửi đến các khách hàng của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận tài chính, kế toán.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của lãnh đạo, cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, hành chính nhân sự.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,...)
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc cùng khách hàng, đồng nghiệp tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt và có khả năng đọc hiểu, có khả năng giao dịch thư điện tử bằng tiếng anh
- Tư duy tốt và có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập: Lương, thưởng tùy theo năng lực, thưởng ngày lễ và cuối năm theo quy định của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,....theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc: 48 giờ/ tuần (hưởng lương ngoài giờ nếu có)