Công Ty Tnhh Xuất Nhập Khẩu Y Tế Minh Dũng
Nhân Viên Văn Phòng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/03/2021
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Quản lý hành chính và giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên công ty hàng ngày.
Quản trị hệ thống thông tin của công ty
Soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của công ty.
Soạn thảo hợp đồng kinh tế, hợp đồng khác và các văn bản liên quan.
Phối hợp thực hiện hồ sơ thầu, dự án.
Phối hợp và hỗ trợ bộ phận sales admin, kế toán trong công việc giấy tờ.
Xây dựng và chuẩn bị thủ tục liên quan tuyển dụng nhân sự.
Quản lý giấy tờ, chứng từ liên quan.
Hỗ trợ tổ chức thực hiện hội họp, đào tạo của công ty.
Quản lý hồ sơ pháp lý công ty.
Hỗ trợ quản lý chương trình, kế hoạch công tác cho giám đốc.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong công việc chuẩn bị các thủ tục hành chính liên quan.
Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, thực hiện việc kiểm tra các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc công ty.
Soạn thảo và quản lý thủ tục hành chính nhân sự (BHXH, BHYT) của công ty
Lưu trữ hồ sơ công ty
Quản trị hệ thống thông tin của công ty
Soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của công ty.
Soạn thảo hợp đồng kinh tế, hợp đồng khác và các văn bản liên quan.
Phối hợp thực hiện hồ sơ thầu, dự án.
Phối hợp và hỗ trợ bộ phận sales admin, kế toán trong công việc giấy tờ.
Xây dựng và chuẩn bị thủ tục liên quan tuyển dụng nhân sự.
Quản lý giấy tờ, chứng từ liên quan.
Hỗ trợ tổ chức thực hiện hội họp, đào tạo của công ty.
Quản lý hồ sơ pháp lý công ty.
Hỗ trợ quản lý chương trình, kế hoạch công tác cho giám đốc.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong công việc chuẩn bị các thủ tục hành chính liên quan.
Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, thực hiện việc kiểm tra các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc công ty.
Soạn thảo và quản lý thủ tục hành chính nhân sự (BHXH, BHYT) của công ty
Lưu trữ hồ sơ công ty
Yêu cầu công việc
Ứng viên: Nữ.
Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, hành chính, thương mại (ưu tiên biết về nghiệp vụ xuất nhập khẩu).
Ngôn ngữ yêu cầu: Tiếng Anh (Dịch và viết).
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng.
Có kỹ năng soạn thảo, xử lý văn bản và quản trị hành chính.
Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, hành chính, thương mại (ưu tiên biết về nghiệp vụ xuất nhập khẩu).
Ngôn ngữ yêu cầu: Tiếng Anh (Dịch và viết).
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng.
Có kỹ năng soạn thảo, xử lý văn bản và quản trị hành chính.
Quyền lợi
Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Lương: > 07 triệu/ tháng.
Lương tháng 13;
Thưởng cuối năm
Có chế độ xét tăng lương theo quy định của công ty.
Thưởng các ngày lễ tết.
Có chế độ đãi ngộ hàng năm theo quy định của công ty.
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Lương: > 07 triệu/ tháng.
Lương tháng 13;
Thưởng cuối năm
Có chế độ xét tăng lương theo quy định của công ty.
Thưởng các ngày lễ tết.
Có chế độ đãi ngộ hàng năm theo quy định của công ty.
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Chia sẻ
Công Ty Tnhh Xuất Nhập Khẩu Y Tế Minh Dũng
Địa chỉ:P102 Toà nhà Vật tư Du lịch, số 2, phố Hoàng Ngọc Phách - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô:10 - 150 người
Công Ty TNHH TM Và XNK Minh Dũng là nhà nhập khẩu, kinh doanh và phân phối các sản phẩm phục vụ trong lĩnh vực y khoa, gồm: Thiết bị y tế, hóa chất xét nghiệm, vật tư y tế,..sản phẩm được cung cấp bởi Medimex là những hàng hóa có chất lượng cao, đã và đang được khách hàng đánh giá cao và tin dùng trong suốt nhiều năm qua