insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Kinh Doanh Và Dịch Vụ Hoàn Mỹ

Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/07/2020

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1/ - Công tác hành chính:
- Tham gia soạn thảo, tham mưu, sửa đổi nội quy quy định Toàn Công Ty
- Tham gia soạn thảo xây dựng bản MTCV cho từng vị trí quản lý làm căn cứ xây dựng KPI
- Cập nhật, quản lý nội quy quy định Công ty. Giải quyết với người lao động khi vi phạm quy định Công ty.
- Soạn thảo quyết định liên quan đến người lao động.
- Soạn thảo, ban hành các thông báo, quy định, quyết định.
- Lưu trữ hồ sơ CBNV toàn Công ty
- Theo dõi đơn nghỉ phép,việc riêng.
- Lập biên bản sự việc CBNV vi phạm quy định Công ty, làm việc và xử lý vi phạm.
- Soạn thảo các: công văn, quy định, quyết định, thông báo, đề nghị… phát sinh hằng ngày.
- Tham gia tổ chức công đoàn, các phong trào văn hóa Công ty như: Du lịch, sinh nhật, nghỉ mát, 8/3, thành lập Công Ty…
2/ – Công tác nhân sự:
+ Quản lý CBNV:
- Theo dõi, cập nhật tình hình CBNV Công ty.
- Giải quyết chế độ cho người lao động.
- Hoàn thành thủ tục tiếp nhận thử việc, chính thức, nghỉ việc đối với người lao động.
- Cập nhật, gia hạn hợp đồng lao động CBNV, hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức cho NLĐ.
- Quản lý nghỉ phép, việc riêng.
- Tính lương:
- Tính lương thời gian cho NV văn phòng Công ty.
- in phiếu lương cho CBNV ( Nếu cần thiết )
- Phát lương cho CBNV qua ATM, chuyển khoản.
- Bảo hiểm xã hội:
- Giải quyết chế độ BHXH cho CBNV Công ty như: Báo
tăng, giảm, thai sản, ốm đau……
- Làm các công việc khác do Giám đốc giao.
+ Công tác tuyển dụng:
- Phối hợp cùng bộ phận chuyên trách đăng tin tuyển dụng.
- Chọn lọc hồ sơ.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên.
- Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của công ty – và các bộ phận.
+ Công tác đánh giá nhân sự: Xây dựng bảng đánh giá KPI cho toàn hệ thống công ty ( Nhân viên và cấp quản lý )
- Căn cứ KPI của bộ phận, theo dõi và đánh giá cuối tháng
trình Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ, 24 - 40 tuổi.
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính…
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
• Am hiểu luật các quy định pháp luật liên quan đến người lao động.
• Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
• Tư duy logic tốt, có óc quan sát và phân tích, nhạy cảm trong việc giải quyết các vấn đề về nhân sự.
Liên hệ: VPDA: Số 48 ngõ 46 phố Quan Nhân – P. Trung Hòa – Q. Cầu Giấy

Quyền lợi

- Lương 9tr – 12 tr
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
Chia sẻ

Công Ty TNHH Kinh Doanh Và Dịch Vụ Hoàn Mỹ

Địa chỉ:
Số 48 ngõ 46 phố Quan Nhân – P. Trung Hòa – Q. Cầu Giấy

Quy mô:
Trên 300 người

Do tốc độ phát triển mạnh mẽ của hệ thống, trong Nam ngoài Bắc CÔNG TY TNHH KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ HOÀN MỸ Chuyên về bảo trì tòa nhà , trường học , bệnh viện .... uy tín hàng đầu

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img