Công Ty TNHH Callus
Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (Qa)
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/08/2019
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
-Hỗ trợ Trưởng nhóm QA xây dựng và triển khai kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho từng TSA.
-Tổng hợp kết quả và tạo phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm) để báo cáo cho Trưởng nhóm QA và Quản lý QA.
-Duy trì tương tác chặt chẽ với TSA để tạo phản hồi kịp thời để giúp TSA cải thiện kỹ năng & hiệu suất của họ.
-Sử dụng báo cáo chất lượng cuộc gọi để hỗ trợ X-sell đề xuất thay đổi / cải tiến cho tài liệu đào tạo.
-Duy trì sự hiểu biết đầy đủ về tất cả các sản phẩm / quy trình bên trong và bên ngoài để đánh giá chính xác chất lượng do TSA thực hiện.
-Thiết lập kỹ năng họp và đào tạo ngắn cũng như các sản phẩm cho TSA.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được chỉ định bởi Trưởng nhóm QA và Quản lý QA.
-Tổng hợp kết quả và tạo phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm) để báo cáo cho Trưởng nhóm QA và Quản lý QA.
-Duy trì tương tác chặt chẽ với TSA để tạo phản hồi kịp thời để giúp TSA cải thiện kỹ năng & hiệu suất của họ.
-Sử dụng báo cáo chất lượng cuộc gọi để hỗ trợ X-sell đề xuất thay đổi / cải tiến cho tài liệu đào tạo.
-Duy trì sự hiểu biết đầy đủ về tất cả các sản phẩm / quy trình bên trong và bên ngoài để đánh giá chính xác chất lượng do TSA thực hiện.
-Thiết lập kỹ năng họp và đào tạo ngắn cũng như các sản phẩm cho TSA.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được chỉ định bởi Trưởng nhóm QA và Quản lý QA.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói tốt.
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / xung đột và khả năng làm việc tốt trong môi trường nhóm.
- Thành thạo phần mềm Microsoft Office
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / xung đột và khả năng làm việc tốt trong môi trường nhóm.
- Thành thạo phần mềm Microsoft Office
Quyền lợi
-Chế độ Bảo hiểm
-Ngày lễ nghỉ phép
-Lương thưởng tháng 13,14,...
-Teambuilding, du lịch hằng năm cùng công ty
-Ngày lễ nghỉ phép
-Lương thưởng tháng 13,14,...
-Teambuilding, du lịch hằng năm cùng công ty
Chia sẻ
Công Ty TNHH Callus
Địa chỉ:91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Công Ty TNHH Callus là công ty hàng đầu về lĩnh vực Call Center cho các Công ty tài chính - Ngân hàng.
Nhân sự hiện tại công ty lên tới 600 nhân sự trẻ, năng động, việc với tinh thần trách nhiệm cao.
Sứ miệng cung cấp tới khách hàng về sự hài lòng tuyệt đối khi cung cấp sản phẩm, CallUS luôn tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Call Center.
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Unique, 91B2 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh