Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại Đại Phát
Nam Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
23/12/2020
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng theo KPIs
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm / Quý / tháng / tuần ...
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên.
2. Quản trị hành chính nhân sự:
- Tổ chức và quản lý công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ của phòng ban và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tư vấn, tham mưu cho Ban giám đóc công ty xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
- Theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng theo KPIs
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm / Quý / tháng / tuần ...
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên.
2. Quản trị hành chính nhân sự:
- Tổ chức và quản lý công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ của phòng ban và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tư vấn, tham mưu cho Ban giám đóc công ty xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN.
- Khen thưởng tất cả các ngày nghỉ lễ trong năm.
- Khen thưởng hàng tháng theo kết quả KPI
- Định kỳ 1 năm được tăng lương 1 lần.
- Khen thưởng tháng lương thứ 13.
- Được đi du lịch hằng năm.
- Team Building 3 tháng 1 lần do ban công đoàn tổ chức
- Cơ hội nghề nghiệp ổn định và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Chế độ đãi ngộ, chính sách phúc lợi cùng với mức lương cạnh tranh.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
- Khen thưởng tất cả các ngày nghỉ lễ trong năm.
- Khen thưởng hàng tháng theo kết quả KPI
- Định kỳ 1 năm được tăng lương 1 lần.
- Khen thưởng tháng lương thứ 13.
- Được đi du lịch hằng năm.
- Team Building 3 tháng 1 lần do ban công đoàn tổ chức
- Cơ hội nghề nghiệp ổn định và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Chế độ đãi ngộ, chính sách phúc lợi cùng với mức lương cạnh tranh.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại Đại Phát
Địa chỉ:Số 1A Khu Biệt Thự Licogi 13, Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP) là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ, thiết bị Giáo dục và thiết bị Nghe nhìn.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Chúng tôi đã nhận định “ Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty ”. Tại DAIPHAT CORP chữ “ Tín” luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá tạo lợi thế so sánh trên thị trường với những thương hiệu khác. Chúng tôi luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi, tập trung xây dựng một văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần phát huy tài năng của con người và trân trọng giá trị đó.
Đại Phát là đại diện phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực này như: ViewSonic, Vivitek, Comm box, Hylex, Aver, ExSoft, Keytech, Phillips. Osram...
Thông tin công ty:
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI ĐẠI PHÁT
Tên giao dịch quốc tế: Dai Phat Trading & Investment Corporation (DAIPHATCORP)
Ngày thành lập: 10 / 05 / 2010.
Trụ sở chính: Số 1A Khu Biệt Thự Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Chi nhánh HCM: 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đà Nẵng: K12 / 7A Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Vốn điều lệ: 15 tỷ đồng
Mã số thuế: 0104614847
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Chúng tôi đã nhận định “ Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty ”. Tại DAIPHAT CORP chữ “ Tín” luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá tạo lợi thế so sánh trên thị trường với những thương hiệu khác. Chúng tôi luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi, tập trung xây dựng một văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần phát huy tài năng của con người và trân trọng giá trị đó.
Đại Phát là đại diện phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực này như: ViewSonic, Vivitek, Comm box, Hylex, Aver, ExSoft, Keytech, Phillips. Osram...
Thông tin công ty:
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI ĐẠI PHÁT
Tên giao dịch quốc tế: Dai Phat Trading & Investment Corporation (DAIPHATCORP)
Ngày thành lập: 10 / 05 / 2010.
Trụ sở chính: Số 1A Khu Biệt Thự Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Chi nhánh HCM: 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đà Nẵng: K12 / 7A Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Vốn điều lệ: 15 tỷ đồng
Mã số thuế: 0104614847