insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Eupfin Việt Nam

Nhân Viên Hỗ Trợ Xử Lý Yêu Cầu Kỹ Thuật Của Khách Hàng

Mức lương :

7 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/03/2023

Thời gian thử việc

2 tháng hoặc có thể ít hơn nếu làm tốt tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu báo lỗi, sự cố từ phía khách hàng

- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty

-Ghi nhận và thống kê số liệu các yêu cầu theo ngày, tuần, tháng

- Gọi điện chăm sóc, thông báo, tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin phía khách hàng

- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng các tính năng trên hệ thống giám sát hành trình

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại hoc, cao đẳng (ưu tiên các ngành về điện tử, mạng máy tính)

- Có hiểu biết về website, các thiết bị điện tử

- Có tư duy phục vụ

-Có kinh nghiệm CSKH cũng là 1 lợi thế

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như kỹ thuật viên, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng...

Quyền lợi

- Thu nhập 7 - 12Tr/tháng

- Được tăng lương định kỳ 2 lần/năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm (BHXH, BHYT,...), nghỉ lễ tết theo Luật Lao động

- Tham gia các hoạt động văn hóa, teambuilding, du lịch hằng năm cùng công ty.

- Được đào tạo bài bản (đặc biệt dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm)

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Eupfin Việt Nam

Địa chỉ:
Nhà số 42, đường Trung Yên 14, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội, Việt Nam

Quy mô:
150 - 300 người

Eup là thương hiệu số 1 Đài Loan về giải pháp Quản lý và Điều hành vận tải, với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động đa quốc gia ở Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Eup hiện phục vụ hơn 10,000 khách hàng, thông qua vận dụng nền tảng IOT tích hợp giám sát xe và lái xe giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý vận tải và nâng cao năng lực cạnh tranh.

“Eup luôn đề xướng việc lấy “Sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên” và “Gia đình hạnh phúc” là sự ưu tiên hàng đầu, tiếp theo mới là công việc. Chúng tôi tuân theo tri thức của Lão Tử, triết lý cuộc sống “Đạo pháp tự nhiên”. Thời gian qua, chúng tôi trải qua khó khăn thất bại lẫn thành công. Qua gần 20 năm được gọt giũa, chúng tôi đối với bản thân ngày càng có sự tự tin. Thì ra “Vui vẻ sống” và “Vui vẻ làm việc” là có được đền đáp; hơn nữa sự phát triển và lợi nhuận của doanh nghiệp là món quà Thượng đế ban cho, những lợi ích khác chúng tôi cũng không đòi hỏi gì hơn, nó tự sẽ càng có kết quả tốt hơn, phù hợp với câu “Vì không tranh giành, cho nên thiên hạ không ai tranh giành với mình”

Chúng tôi rất cảm ơn các đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh, bởi vì có sự tham gia của các bạn đã biến Eup trở nên phi thường”.

Tìm hiểu thêm về Eup tại website: https://eup.net.vn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img