Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhà Sạch
Nhân viên IT Helpdesk
Mức lương :
10 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
18/01/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ người dùng của công ty sử dụng hiệu quả;
- Thiết lập và quản trị hệ thống mạng nội bộ của công ty;
- Quản trị website của công ty;
- Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty;
- Quản trị hệ thống tổng đài IP phone;
- Quản lý Server, Mail server, Phần mềm ứng dụng của công ty;
- Xử lý các sự cố về mạng, máy tính…
- Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ;
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay thế tài sản thiết bị văn phòng theo yêu cầu phát triển của công ty;
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu cấp quản lý;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc 1 – 2 năm;
- Am hiểu kiến thức về hệ thống Mạng, Hệ điều hành Window, Máy vi tính, máy in và các thiết bị văn phòng khác;
- Có các chứng chỉ hoặc hoàn thành khóa học CCNA, MSCA là điều kiện lợi thế;
- Biết cách cài đặt, sửa lỗi các thiết bị văn phòng: máy in, photocopy, tổng đài điện thoại,…;
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, hướng dẫn và có thể xử lý độc lập.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Lễ, Tết, Team building, Year end Party…
- Thưởng tháng 13, chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
- Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.