mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công ty Cổ Phần Eurowindow Holding

Nhân Viên Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Nghệ An

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

15/11/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

I. Chăm sóc khách hàng: 

1. Tiếp nhận cư dân và quản lý thi công căn hộ: 

- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với Sàn bàn giao căn hộ cho khách theo đúng kế hoạch.

- Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để thi công căn hộ: hướng dẫn thiết kế  M&E, hướng dẫn đăng ký thi công, lập phương án thi công. Tiếp nhận hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân. Triển khai đánh giá và chuyển tiếp các bộ phận và lãnh đạo phê duyệt.

- Trực tiếp & phối hợp với các bộ phận giám sát việc thi công của căn hộ. Đánh giá tính tuân thủ theo bản duyệt về : thiết kế, biện pháp thi công, nội quy thi công,....lập biên bản ghi nhận các lỗi trong quá trình triển khai (nếu có), làm việc với cư dân, nhà thầu và khắc phục lỗi theo thời hạn quy định.

- Thực hiện nghiệm thu căn hộ khi kết thúc thi công, hoàn thiện các thủ tục hoàn trả tiền cọc theo quy định.

2. CSKH và giải quyết kiếu nại:

- Thực hiện ký các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân: trông giữ xe, ...theo đơn giá của công ty tại từng thời điểm.

- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sau chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyển, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các câu hộ khác và khu vực chung của tòa nhà.

- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết dễ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.

3. Quản lý công nợ:

- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác...), kiểm soát rủi ra để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.

4. Triển khai bán/cho thuê mặt bằng, trang trí tòa nhà:

- Bán và cho thuê mặt bằng căn hộ chung cư Vinh 2 (còn 03 căn); nhà phố vinh 1 (04 căn); cho thuê mặt bằng quảng cáo, tổ chức sự kiện…

- Nhận thông tin tủ P.Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân. trang trí tòa nhà dịp lễ, tết.

II. Hành chính văn thư: 

- Tổ chức quản lý và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng: thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ và quản lý văn bản. Lưu trữ hồ sơ BQL trong phạm vi được giao. Luân chuyển hồ sơ theo quy định. Thực hiện và quản lý văn bản theo đúng quy định của công tác văn thư lưu trữ.

- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc và thủ tục liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn như UBND phường, khối, công an phường…

- Trực tiếp tham gia và phối hợp cùng các BP liên quan đón tiếp các đoàn kiểm tra liên ngành đến làm việc tại BQL: Công an phường, Công an PCCC, Quản lý thị trường... 

III. Giám sát dịch vụ : 

- Quản lý, giám sát hoạt động các bộ phận Ban quản lý để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý 

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà 

- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo yêu cầu của công ty.

- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.

- Kiểm soát hình ảnh của tòa nhà và khu vực hành lang chung.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính
  • Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên trong lĩnh vực Kế toán, hành chính tổng hợp, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng quản lý vận hành.
  • Sử dụng tốt word, excel, Powerpoint
  • Kỹ năng phân tích, quản lý dữ liệu
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
  • Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm. 
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc 
  • Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài

Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh.

Quyền lợi

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực 

- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;

- 12 ngày phép/năm

- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...

- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding

- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết

Địa điểm làm việc

Nghệ An, TTTM Vinh, Nguyễn Trãi, Hà Huy Tập, TP Vinh, Vinh

Chia sẻ

Công ty Cổ Phần Eurowindow Holding

Địa chỉ:
Tòa nhà Eurowindow Office Building, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Quy mô:
Trên 300 người

Eurowindow Holding là một Tập đoàn có uy tín lớn trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án của Eurowindow Holding đều nằm tại các vị trí đắc địa của các trung tâm kinh tế lớn, cả trong và ngoài nước. Nhờ có được uy tín về năng lực triển khai dự án và quản lý chất lượng, tiến độ đầu tư xây dựng, Eurowindow Holding đã đưa ra thị trường các dự án BĐS tiêu biểu: Eurowindow Multicomplex (Cầu Giấy - Hà Nội), Trung tâm Văn hoá Thương mại và Khách sạn Hà Nội - Mátxcơva (Mátxcơva - Liên Bang Nga), Khu đô thị mới Nghĩa Đô (Từ Liêm - Hà Nội), Trung tâm thương mại, Căn hộ cao cấp và Nhà phố Vicentra (Vinh – Nghệ An), Melinh PLAZA (Mê Linh – Hà Nội), Melinh PLAZA Hà Đông (Hà Đông – Hà Nội), …
Hiện nay, Eurowindow Holding đang và sẽ triển khai một loạt các dự án BĐS lớn: Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang - Bãi Cát Thấm (Khánh Hòa), Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Window Spa & Resort – (Mövenpick Cam Ranh Resort tại Khánh Hòa); Eurowindow River Park (Đông Anh – Hà Nội); Tòa nhà văn phòng Eurowindow (Quận Đống Đa, Hà Nội); Căn hộ cao cấp và Nhà phố Vicentra 2 (Thành phố Vinh); Melinh PLAZA Thanh Hóa (Thành phố Thanh Hóa); Làng Châu Âu và TTTM (Quốc Oai – Hà Nội)...

Eurowindow Holding đang nỗ lực mạnh mẽ trong việc xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng cao - nhân tố quyết định thành công trong cạnh tranh, hội nhập và phát triển, nơi kết nối nhân tài với các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn (cơ hội được đào tạo, thăng tiến nhanh, thu nhập hấp dẫn) trong lĩnh vực bất động sản
img
Tải App Vieclam24h ngay!