Công ty Cổ Phần Eurowindow Holding
Nhân Viên Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
15/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
I. Chăm sóc khách hàng: 1. Tiếp nhận cư dân và quản lý thi công căn hộ: - Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với Sàn bàn giao căn hộ cho khách theo đúng kế hoạch. - Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để thi công căn hộ: hướng dẫn thiết kế M&E, hướng dẫn đăng ký thi công, lập phương án thi công. Tiếp nhận hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân. Triển khai đánh giá và chuyển tiếp các bộ phận và lãnh đạo phê duyệt. - Trực tiếp & phối hợp với các bộ phận giám sát việc thi công của căn hộ. Đánh giá tính tuân thủ theo bản duyệt về : thiết kế, biện pháp thi công, nội quy thi công,....lập biên bản ghi nhận các lỗi trong quá trình triển khai (nếu có), làm việc với cư dân, nhà thầu và khắc phục lỗi theo thời hạn quy định. - Thực hiện nghiệm thu căn hộ khi kết thúc thi công, hoàn thiện các thủ tục hoàn trả tiền cọc theo quy định. 2. CSKH và giải quyết kiếu nại: - Thực hiện ký các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân: trông giữ xe, ...theo đơn giá của công ty tại từng thời điểm. - Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sau chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyển, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các câu hộ khác và khu vực chung của tòa nhà. - Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết dễ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân. 3. Quản lý công nợ: - Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác...), kiểm soát rủi ra để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày. 4. Triển khai bán/cho thuê mặt bằng, trang trí tòa nhà: - Bán và cho thuê mặt bằng căn hộ chung cư Vinh 2 (còn 03 căn); nhà phố vinh 1 (04 căn); cho thuê mặt bằng quảng cáo, tổ chức sự kiện… - Nhận thông tin tủ P.Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân. trang trí tòa nhà dịp lễ, tết.
|
Yêu cầu công việc
|
Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh.
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
- 12 ngày phép/năm
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết
Địa điểm làm việc
Nghệ An, TTTM Vinh, Nguyễn Trãi, Hà Huy Tập, TP Vinh, Vinh
Công ty Cổ Phần Eurowindow Holding
Địa chỉ:Tòa nhà Eurowindow Office Building, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô:Trên 300 người
Hiện nay, Eurowindow Holding đang và sẽ triển khai một loạt các dự án BĐS lớn: Khu du lịch sinh thái biển Hòn Ngang - Bãi Cát Thấm (Khánh Hòa), Khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Window Spa & Resort – (Mövenpick Cam Ranh Resort tại Khánh Hòa); Eurowindow River Park (Đông Anh – Hà Nội); Tòa nhà văn phòng Eurowindow (Quận Đống Đa, Hà Nội); Căn hộ cao cấp và Nhà phố Vicentra 2 (Thành phố Vinh); Melinh PLAZA Thanh Hóa (Thành phố Thanh Hóa); Làng Châu Âu và TTTM (Quốc Oai – Hà Nội)...
Eurowindow Holding đang nỗ lực mạnh mẽ trong việc xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng cao - nhân tố quyết định thành công trong cạnh tranh, hội nhập và phát triển, nơi kết nối nhân tài với các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn (cơ hội được đào tạo, thăng tiến nhanh, thu nhập hấp dẫn) trong lĩnh vực bất động sản