mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH MTV Tư Vấn Đầu Tư GFDI

Sale Admin

Mức lương :

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Đắk Lắk,Nghệ An

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

08/07/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

* CÔNG TÁC SALE ADMIN:

+ Công việc hàng ngày:

- Viết Hợp đồng, nhận tiền và thanh toán tiền cho khách hàng

- Báo cáo dòng tiền vào và ra hằng ngày

- Cập nhật, báo cáo thông tin khách hàng hàng ngày

- Theo dõi nhân sự, cập nhật liên tục trên drive.

+ Công việc hằng tháng:

- Tính lương kinh doanh, tính KPIs.

- Báo cáo Tăng ròng, tồn quỹ, tổng quỹ từng cá nhân;

- Báo cáo tình hình quản lí kinh doanh theo yêu cầu của BKS,

- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

* CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP:

- Chấm công, theo dõi tình hình nhân sự tại Chi nhánh.

- Thực hiện các công tác hành chính tại Đơn vị: Lễ tân hội họp, mua sắm công cụ dụng cụ/VPP/Trang thiết bị tại Chi nhánh, ...

- Là đầu mối của Hội sở tại Đơn vị (Truyền tải thông tin, cung cấp hồ sơ chứng từ, ...)

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, tuổi từ 24-32

- Tốt nghiệp Đại học các khối ngành Kế toán, kiểm toán, quản trị nhân sự, kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

- Ưu tiên có nghiệp vụ Kế toán.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự, kế toán văn phòng, sale admin.

- Có khả năng giải quyết các tình huống liên quan tại nơi làm việc liên quan đến hành chính, văn phòng, nhân sự tại chi nhánh.

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).

- Tinh thần hợp tác, hỗ trợ tốt.

Quyền lợi

- Lương: Cạnh tranh, Thỏa thuận theo năng lực. 

- Tăng lương định kỳ theo năng lực, đánh giá PMS 06 tháng/lần.

- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.

- Chế độ BHXH, phép, lễ, tết theo quy định.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt khi trở thành CBNV Chính thức..

- Chế độ hiếu, hỉ, công đoàn đầy đủ.

- Tham gia hoạt động thiện nguyện, Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

Địa điểm làm việc

Đắk Lắk, Tầng 7, Tòa nhà Viettel, 48 Lý Tự Trọng, Buôn Ma Thuột

Nghệ An, 19 Cao Thắng, Vinh

Chia sẻ
img
Tải App Vieclam24h ngay!