Công Ty TNHH Fimetech
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
6 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
04/07/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Theo dõi và xử lý việc đặt chỗ trên hệ thống quản lý đến việc đặt vé máy bay.
- Theo dõi hệ thông GDS, hệ thống đặt và theo dõi vé máy bay cho khách hàng.
- Theo dõi thời gian xuất vé (TKTL), xuất vé, theo dõi tình trang chuyến bay của hàng khách.
- Các dịch vụ hỗ trợ như làm thủ tục trực tuyến, suất ăn, hành lý ký gửi, đổi hoặc hoàn vé.
- Giải quyết các trường hợp các khách hàng liên quan đến việc đặt vé máy bay bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng.
- Xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng gặp bất tiện về các vấn đề của hãng hàng không qua email, đồng thời luôn duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Tìm hiểu sâu về sản phẩm vé máy bay của chúng tôi để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Giao tiếp và phối hợp với các nhóm liên quan, nhóm quốc tế và đối tác/nhà cung cấp khi cần thiết.
- Các công việc khác do trưởng nhóm phân công
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel và Word) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về travel/OTA, từng làm booker, hoặc có kinh nghiệm sử dụng hệ thống GDS (1G, 1A, 1B, 1S).
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành
Quyền lợi
1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Lương cơ bản từ 6.000.000 - 10.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
2. PHÚC LỢI
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động