Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Vé Máy Bay - Quận 12 (Không Kinh Nghiệm)

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/11/2023

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

30

Hình thức làm việc

Bán thời gian cố định

Độ tuổi

18 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc


  •  Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
  • Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes.
  • Report immediately serious cases/ inconstant situations.
  • Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
  • Proactive update information/ knowledge about customer service.
  • Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
  • Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
  • Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
  • Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
  • Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 

  • 5 ngày/tuần, off ngẫu nhiên 2 ngày/tuần.
  • Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
  • Ca ngày: 7:00 - 16:00 | 9:00 - 18:00 | 12:00 - 21:00 | 13:00 - 22:00
  • Ca dêm: 19:00 - 4:00 | 20:00 - 5:00 | 21:00 - 6:00 | 22:00 - 7:00
  • Địa chỉ làm việc: Toà nhà QTSC 1, CVPM Quang Trung P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12 - HCM

Yêu cầu công việc

  • Graduated equivalent Majors is an advantage.
  • Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English.
  • At least 6 months experience in Customer service roles or any relevant roles
  • Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
  • Tiếng Anh lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% tiếng Anh. ( Svar B2)
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong các vai trò Dịch vụ khách hàng hoặc bất kỳ vai trò nào có 

Quyền lợi


  • Personal package :
  • Salary : Basic 8.000.000VND + Meal 500.000VND.
  • Total fixed amount 8.500.000VND Incentive (up to 1.200.000VND, depend on your performance KPIs)
  • Voice allowance (1.000.000VND if you handle inbound)
  • Probation 2 months, full 100% salary
  • 14AL, Social Insurance, 13th Pay, nightshift and OT allowance.
  • Accident insurance 24/7.
  • 14 days of leave/year.
  • 13th Monthly Salary.
  • Annual Health Checkup.
  • Lương cơ bản 8.000.000VNĐ + Ăn phụ 500.000VNĐ.
  • Lương và phụ cấp: 8.500.000VNĐ KPI (900.000 - 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI hiệu suất của bạn)
  • Trợ cấp ca đêm 30% lương cb
  • Trợ cấp thoại (1.000.000VNĐ nếu bạn xử lý trong nước)
  • Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
  • Bảo hiểm xã hội, Lương tháng 13, tiền ăn đêm và trợ cấp OT.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7.
  • 14 ngày phép / năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Toà nhà QTSC 1 TẦNG 6- Công Viên Phần Mền Quang Trung - P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Chia sẻ

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Địa chỉ:
QTSC Building l,Lô 34, đường số 14, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
Trên 300 người

Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.


Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:


Cơ hội học hỏi & phát triển


Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể


Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên


Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể


Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.


Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín \" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020\" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.


Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img