Công Ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương :
6 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
29/08/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
26 - 32 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Check tỉ lệ phản hồi inbox các chi nhánh của lễ tân mảng bar, nhà hàng và xử lí các tin chưa được trả lời trên các page chi nhánh. Đề xuất xử lí vi phạm nếu lễ tân sai quy trình, truyền tải thông tin không đúng
- Kiểm tra inbox page Đại Phúc, Phượng Hoàng Concept và TL theo hướng dẫn
- Khai thác doanh thu khách từ data thu thập bằng cách gửi các SMS ưu đãi cho các nhóm khách qua OA Zalo và SDT, Messenger (có chỉ tiêu và thưởng)
- Báo cáo 4C và đề kế hoạch khắc phục
- Tổng hợp các Xử lí khiếu nại món Bar/ Restautrant vô biên bản kiểm tra lịch hàng tuần của FnB Manager
- Lưu ý: Các báo phải có cơ sở trích lục cho BGD kèm hình ảnh (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 26 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Là người cầu tiến, chịu khó học hỏi, không ngại va chạm.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, suy nghĩ tích cực.
- Giọng nói dể nghe, không vùng miền, Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
- Kiến thức về dịch vụ của doanh nghiệp
Quyền lợi
– Lương cơ bản: 6.000.000đ + KPI: 2.000.000đ
_ Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo thoả thuận 2 bên
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Địa điểm làm việc
Đồng Nai, F245 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa
Chia sẻ