Công Ty Cổ Phần Phát Triển Du Lịch Lily
Nhân Viên Vận Hành Tour Biết Tiếng Trung
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:05/12/2024 07:33
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Trước chuyến tour của khách:
+ Tiếp nhận thông tin của khách hàng từ bộ phận kinh doanh trước tour
- Trong chuyến tour của khách:
+ Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện và giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện tour theo quy trình quản lý chất lượng của công ty và chương trình tour của ban kinh doanh đã chốt với khách
+ Phối hợp với Hướng dẫn viên du lịch và các bộ phận liên quan (như sale, booking, đối tác thực hiện dịch vụ,…) để điều chỉnh cần thiết và xử lý các tình huống phát sinh, sự cố phát sinh trong tour
- Sau chuyến tour của khách:
+ Cảm ơn khách hàng
+ Gửi các chính sách khi khách hàng mua lại tour của công ty
+ Xin review của khách hàng về chuyến đi
- Các công việc khác:
+ Gặp gỡ và lắng nghe ý kiến, phản hồi của khách hàng để đề xuất các giải pháp khắc phục những hạn chế đang tồn tại và nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng
+ Phối hợp cùng Marketing để thực hiện các dịch vụ và chương trình liên quan đến khách hàng của Công ty
+ Tham gia, góp ý chuẩn hoá mô hình hoạt động, phong cách phục vụ, tiêu chí, chất lượng sản phẩm dịch vụ, hoàn thiện các chương trình tour, sản phẩm dịch vụ hiện có và phát triển thêm các tour, sản phẩm dịch vụ mới trong quá trình khảo sát ý kiến, đề xuất của khách hàng
+ Tham gia đào tạo các nội dung, quy trình thực hiện của bộ phận, công ty
+ Lập báo cáo và đưa ra hướng giải quyết về thực trạng, kết quả cung cấp dịch vụ các code (tour của khách) đã/đang đảm nhận theo tuần, tháng hoặc theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các ngành du lịch hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Nắm vững các nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng phân tích và tổng hợp lại các báo cáo
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết các vấn đề, tình huống phát sinh
- Kỹ năng giao tiếp tốt và tư duy chuẩn dịch vụ
- Có khả năng chịu áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tư duy logic
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán.
- Có máy tính cá nhân
- Năng động, thân thiện
Quyền lợi
- Lương cứng: 7 đồng/tháng
- Thưởng hiệu quả công việc (Dựa theo số code chịu trách nhiệm trong tháng)
- Thưởng kinh doanh
- Các khoản phụ cấp
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Tổng thu nhập theo năng lực từ 12 triệu đồng/tháng – 25 triệu đồng/tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, làm việc 100% với người nước ngoài
- Được chủ động lên các kế hoạch công việc theo ý tưởng của bản thân cùng sự hỗ trợ của Ban Lãnh đạo
- Có cơ hội được trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất cùng nhiều cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định của luật lao động
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch
Kỹ năng cần thiết
Tiếng Anh•- Tiếng Trung
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 16A Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm
Từ khoá
Chia sẻ