insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người Tìm Việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng

Nhân Viên Visa - HCM

Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2023
Lượt xem: 1180
Đăng ngày: 30/05/2023

Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định

Thông tin

Thời gian thử việc:
2 tháng
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Hạn nộp hồ sơ:
09/06/2023
Địa điểm làm việc:
  • TP.HCM, 82 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Quận 3

Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng (qua điện thoại, email, trực tiếp …..)

- Thực hiện làm hồ sơ visa (visa đoàn, visa lẻ)

- Kết hợp Lãnh sự quán nhận kết quả phản hồi hoặc bổ sung hồ sơ (khách hàng, các bộ phận liên quan….)

- Phản hồi thông tin hồ sơ cho khách hàng

- Tương tác làm việc với các phòng ban liên quan đến các tour khởi hành có yêu cầu visa

- Báo cáo việc thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận


THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Các ngày trong tuần từ thứ hai tới thứ sáu và sáng thứ bảy

- Sáng 08:00 – 12:00 / Chiều 13:00 – 17:00

- Nghỉ trưa 12:00 – 13:00


NƠI PHỎNG VẤN VÀ LÀM VIỆC:

Tòa nhà Quốc Cường Land, 82 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Chuyên ngành: Không yêu cầu

- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên

- Biết sử dụng các công cụ kỹ thuật văn phòng (vi tính, máy photo, máy fax….)

- Ngoại ngữ Tiếng Anh đọc, viết tốt

- Cẩn thận, chính xác

- Phát âm rõ ràng, không ngọng

- Tự tin, cởi mở, thuyết phục

- Chân thật, cởi mở, có tinh thần trách nhiệm

- Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi

Quyền lợi

* Thời gian thử việc: 2 tháng

* Lương thử việc: Thoả thuận khi phỏng vấn

* Lương chính thức: Thỏa thuận sau khi kết thúc thời gian thử việc và vượt qua các đợt đánh giá

* Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:

- Ký Hợp Đồng Lao Động 11 tháng, 1 năm và Không Xác Định Thời Hạn

- Bắt đầu tính phép

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty

- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện

Transviet Travel - Công Ty TNHH Du Lịch Trần Việt

Địa chỉ:
82 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q3
Quy mô:
150 - 300 người
Tháng 12 năm 1996, TransViet Group được thành lập với thành viên đầu tiên - TransViet Promotion – dưới vai trò tổng đại lý của nhiều hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam. Tiếp nối những thành công gặt hái được tại mảng hàng không, năm 1998, trước nhu cầu về một công ty lữ hành chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe của du khách về các sản phẩm tour độc đáo, hấp dẫn mà giá cả lại không kém phần cạnh tranh, TransViet Travel đã ra đời như sự lựa chọn của UY TÍN và CHẤT LƯỢNG.

Trong 15 năm hoạt động, TransViet Travel đã không ngừng lớn mạnh với 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Tự hào đứng trong hàng ngũ những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành, TransViet Travel vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức, giới báo chí và người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm qua như: “Thương hiệu du lịch yêu thích”, “Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín – Chất lượng”, “Dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất” v.v

Cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm, Transviet Travel đã và đang phục vụ hàng trăm khách hàng lớn trong và ngoài nước, thiết lập quan hệ với hàng trăm đối tác tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, tham gia vào các chiến dịch xúc tiến quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch phục vụ mọi nhu cầu về lữ hành cho khách quốc tế đến Việt Nam cũng như người Việt Nam đi nước ngoài.

Thấu hiểu sự tin tưởng của Quý khách hàng dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua, TransViet Travel cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu “Uy tín – Chất lượng”, từ đó mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn mọi nhu cầu với mức chi phí hợp lý nhất.