Công Ty TNHH Koto
Quản Lý Vận Hành Nhà Hàng / Operation Manager
Mức lương :
Thoả thuận
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
01/07/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
30 - 45 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Đào tạo cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Hỗ trợ Tổng quản lý xây dựng Kế hoạch Kinh doanh cho nhà hàng (tháng/quý/năm) và lập các báo cáo kinh doanh.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Có tư duy chiến lược.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
Quyền lợi
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động họp nhân viên hàng tháng, Staff Retreat hàng năm.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Kỹ năng cần thiết
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 35 Văn Miếu, Đống Đa
Công Ty TNHH Koto
Địa chỉ:35 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
KOTO được chính thức thành lập vào năm 1999 với mục đích giúp đỡ thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thanh thiếu niên có nguy cơ, có được tương lai tươi sáng hơn. KOTO hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập của các em cho đến khi các em có được việc làm đầu tiên, trở thành một nhân viên thực thụ làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.
Thông qua chương trình đào tạo đặc biệt của KOTO, bằng sự kết hợp đào tạo kỹ năng kiến thức về ngành nhà hàng khách sạn, tiếng Anh cùng với kỹ năng sống, đã góp phần phát triển bản thân của các học viên, giúp các em tự tin hơn để bước tiếp trong cuộc sống và tìm được công việc ổn định trong tương lai. Các học viên đã tốt nghiệp ở KOTO được trang bị kỹ năng nghề và khả năng tự nuôi sống bản thân, gia đình và qua đó thoát khỏi cảnh đói nghèo.
Hiện nay, KOTO đang vận hành ở 2 mảng chính đó là: kinh doanh nhà hàng và dạy nghề nhân đạo.
Hành trình phát triển của KOTO gắn với thành quả với hơn 1000 cựu học viên KOTO ra trường có công việc ổn định tại hầu hết các khách sạn lớn ở trong và ngoài nước, là minh chứng cho giá trị tuyệt vời của con đường KOTO đã chọn, đã đi và bước tiếp trong tương lai.