Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
Brand Manager (Bm)
Thông tin chung
Ngày đăng
08/11/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
Chiến lược và kế hoạch marketing:
- Nghiên cứu thị trường và phân tích các yếu tố giúp tăng trưởng của nhãn hàng bao gồm nhưng không giới hạn về xu hướng phát triển của ngành hàng, đối thủ, xác định khách hàng mục tiêu và phân tích sự thật ngầm hiểu, đồng thời đánh giá thực trạng của nhãn hàng phụ trách để đề xuất chiến lược phù hợp.
- Xây dựng định vị thương hiệu và chiến lược marketing dài hạn & ngắn hạn, đề xuất tới quản lý trực tiếp là Marketing Manager, Giám đốc kinh doanh theo khu vực và Giám đốc điều hành miền Bắc.
- Lập kế hoạch và ngân sách marketing hàng năm, hàng quý
Thực thi các chiến dịch và hoạt động marketing:
- Nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến sản phẩm (thực đơn, món mới…) phù hợp với thị hiếu khách hàng theo vùng miền.
- Xây dựng kế hoạch các chương trình marketing trong năm như các chiến dịch thương hiệu toàn quốc, các sự kiện mở nhà hàng mới, ra mắt các sản phẩm mới… và các hoạt động duy trì hình ảnh thương hiệu.
- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh và các bộ phận liên quan để duy trì và cải thiện không gian nhà hàng, kiểm soát theo đúng quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
- Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng theo từng nhãn hàng và địa phương phụ trách, định kỳ kiểm tra nhà hàng để đảm bảo tuân thủ theo kế hoạch.
Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:
- Giám sát và kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí các hoạt động marketing, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.
Các công việc khác:
- Tham gia các dự án chung của marketing và dự án liên phòng ban.
- Báo cáo trực tiếp tới Marketing Manager, Giám đốc điều hành miền Bắc theo tuần, tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
- Tối thiểu 3 năm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực F&B, FMCG, Hospitality, thời trang…
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và sắp xếp phân công công việc
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
- Kỹ năng vi tính văn phòng, kỹ năng phân tích dữ liệu
- Kỹ năng đào tạo, định hướng đội nhóm
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh
Yêu cầu khác
- Giới tính: ưu tiên nữ
- Độ tuổi: từ 30 trở lên
- Sỡ hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hóa chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
- Có network tốt với cộng đồng nghệ sĩ, LGBT, sáng tạo nội dung
- Từng làm project owner của 2-3 dự án kinh doanh hoặc hoạt động xã hội
- Có tham gia các hoạt động giải trí nghệ thuật như festival, triển lãm. Từng đi du lịch ít nhất 4-5 quốc gia trong khu vực (nhật, hàn, Thái…)
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh + thưởng + lương tháng 13,...
- Các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và tính chuyên nghiệp.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tập đoàn F&B hàng đầu tại Việt Nam
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 6, Tòa Nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate
Địa chỉ:Tầng 6, Tòa Nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate (Công Ty Cổ phần tập đoàn Golden Gate (Golden Gate Group) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và đồ uống. Golden Gate hiện sở hữu hơn 26 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên 40 tỉnh thành, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng phát triển mạnh mẽ.
Tầm nhìn: "Lựa chọn Ẩm thực số 1"
Sứ mệnh: "Nhân viên hạnh phúc - Khách hàng hài lòng"
Triết lí kinh doanh: "Nâng cao chất lượng cuộc sống"
Gía trị cốt lõi:
CHÍNH TRỰC – Làm điều đúng, ngay cả khi không ai quan sát
NHÂN VĂN – Yêu thương con người và hành động tử tế
HIỆU SUẤT CAO – Làm nhanh, chính xác và tạo ra giá trị vượt trội