Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên
Chuyên Viên Marketing (Hoa / Sen Đá)
Thông tin chung
Ngày đăng
17/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch sự kiện Theo chiến lược tiếp thị của công ty, tiến hành các hoạt động khuyến mại, quảng bá thương hiệu tại cửa hàng để thu hút nhiều khách hàng đến với cửa hàng hơn (Sản phẩm: Hoa tươi, Sen đá)
- Tổ chức các hoạt động chạy bộ, sự kiện để thu hút người chạy bộ đến cửa hàng tham gia các hoạt động.
- Cung cấp các dịch vụ hậu mãi để đảm bảo khách hàng tin tưởng và hài lòng với thương hiệu
- Thông qua giao tiếp với khách hàng và người chạy, hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường và tối ưu hóa sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện kế hoạch vận hành showroom để đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng
- Đào tạo kiến thức bán hàng và kỹ năng giao tiếp của nhân viên showroom.
- Những công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
*Địa chỉ phỏng vấn: Tòa nhà VTG 118/33A Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú.
*Địa chỉ làm việc: 50 Trần Văn Quang, Tân Bình.
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính thời gian từ Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ chủ nhật.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm lĩnh vực marketing, có khả năng quản lý (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán lẻ sản phẩm về Hoa/ Sen đá)
- Sử dụng thành thạo excel và các hình thức khác để xử lý số liệu, lập báo cáo, nhạy bén với số liệu giá cả;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các nền tảng xã hội và đạt được sự hợp tác thông qua truyền thông để thúc đẩy doanh số bán hàng
Quyền lợi
- Mức thu nhập: Lương cứng 10tr - 15tr/ tháng + bao cơm trưa.
- Thưởng Lễ, Tết,... theo cơ chế công ty.
- Được hưởng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế theo quy định của pháp luật.
- Quà sinh nhật, hỷ sự, 20/10, 8/3, tết, du lịch, …
- 12 ngày phép năm.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tân Phú
Công Ty Cổ Phần Nguyễn Việt Tiên
Địa chỉ:118/33A Huỳnh Thiện Lộc , Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
- Chăm sóc khách hàng cũ (giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, giải đáp thắc mắc...) và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới : tiếp xúc và giới thiệu các sản phẩm của công ty đến các phòng Nha, bệnh viện, đơn vị kinh doanh có nhu cầu;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách tốt nhất.
- Tạo mối quan hệ thân thiện và dài lâu với khách hàng. Hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh theo định kỳ với quản lý trực tiếp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh;
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.