Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam

[Hải Phòng, Bắc Trung Bộ] Trade Marketing Specialist

Mức lương :

10 - 14 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hải Phòng

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

10/10/2023

Cấp bậc

Chuyên gia

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Phụ trách phát triển các hoạt động khuyến mãi dựa trên sự thấu hiểu khách hàng địa phương nhằm đạt được mục tiêu và duy trì doanh số của cửa hàng.
  • Khu vực phụ trách: Hải Phòng và các tỉnh Bắc Trung Bộ (Thanh Hóa, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh)

Trách nhiệm công việc:

1. Phụ trách kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi tiếp thị thương mại tại từng địa điểm cửa hàng, khu vực:

  • Quản lý ngân sách: quản lý ngân sách cho các hoạt động tiếp thị thương mại triển khai tại khu vực đạt được mục tiêu cho thương hiệu và công ty. Lên kế hoạch phát triển chương trình khuyến mãi tiếp thị thương mại: dựa trên các mục tiêu và chiến lược đã được phê duyệt.
  • Giám sát việc thực hiện chương trình của các cửa hàng đảm bảo các tiêu chuẩn, báo cáo sai lệch, cung cấp phản ánh, và đánh giá kết quả triển khai tại khu vực.
  • Phân tích lợi nhuận: có khả năng phân tích lợi nhuận cho từng dự án/ hoạt động.

2. Xây dựng thương hiệu:

  • Am hiểu về thị trường địa phương và đối thủ cạnh tranh.
  • Thu thập số liệu, tình hình về thị trường và đối thủ trong khu vực kết hợp cùng với thông tin nội bộ để phân tích tình hình thị trường chính xác và toàn diện.
  • Xây dựng, duy trì và quản lý tốt các mối quan hệ cộng đồng trong khu vực nhằm kết hợp thực hiện các hoạt động tiếp thị thương mại cho mục đích quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty.

3. Quản lý các công cụ, hình ảnh trưng bày tại cửa hàng và truyền thông OOH tại khu vực:

  • Đánh giá và đề xuất các trang web/ truyền thông (online/offline) cho khu khu vực dựa trên các nguyên tắc A-E-C, OOH và mục tiêu kinh doanh nhằm tăng nhận diện thương hiệu, các khuyến mãi tiếp thị thương mại trong khu vực.
  • Xây dựng, hướng dẫn và giám sát việc trưng bày các công cụ dụng cụ POSM tại các khu vực A-E-C cho từng cửa hàng nhằm đảm bảo chất lượng theo hướng dẫn chuẩn từ phòng Brand Marketing.

4. Phụ trách hiệu quả các kênh kinh doanh tại cửa hàng:

  • Đào tạo kiến thức tiếp thị thương mại cho đội ngũ Marketing tại cửa hàng: Marketing căn bản, các chương trình thúc đẩy TC/AC, kỹ năng MC/Mascot.
  • Thường xuyên giám sát và đánh giá các hoạt động và các kênh kinh doanh của khu vực.
  • Làm các báo cáo tuần, tháng về chương trình khuyến mãi và kết quả kinh doanh của khu vực.
  • Nắm vững tình hình kinh doanh của khu vực, gồm sales/TC/AC của từng kênh kinh doanh
  • Phân tích và đánh giá kết quả các kênh kinh doanh, dự đoán được các kênh kinh doanh trọng yếu của khu vực và đưa ra các giải pháp tăng trưởng các kênh kinh doanh.
  • Lên lịch ghé thăm các cửa hàng trong khu vực hàng tháng. Quan sát, kiểm tra và đánh giá các hoạt động Marketing cửa hàng đã, đang và sắp triển khai.
  • Tham gia một số hoạt động Marketing với cửa hàng, trực tiếp hướng dẫn, đánh giá hoạt động cùng cửa hàng: sự kiện, chương trình hoạt náo, các hoạt động thi đua,…
  • Đưa ra các nhận xét, giải pháp có thể hỗ trợ cửa hàng cải thiện hiệu quả hoạt động và tăng 
  • trưởng doanh thu.
  • Đề xuất và lên kế hoạch, triển khai và đo lường, đánh giá được hiệu quả của các hoạt động 
  • Marketing đã triển khai tại khu vực.

5. Phụ trách kế hoạch khai trương các cửa hàng mới trong khu vực:

  • Lên kế hoạch khai trương các cửa hàng mới trong khu vực.
  • Trực tiếp triển khai các hoạt động khai trương cùng cửa hàng, thực hiện đo lường, đánh giá 
  • hiệu quả chương trình khai trương.


Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 24-30.
  • Năng động, giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng thuyết phục, quan sát, phân tích và dự đoán tình hình.
  • Kỹ năng sử dụng tốt: MS Office: Word, Excel, Power Point.
  • Chịu áp lực, chấp nhận di chuyển/công tác.

Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng về Quản Trị Kinh Doanh, Quản Trị Marketing, hoặc các khối ngành tương đương.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong chuỗi nhà hàng hoặc các loại hình kinh doanh tương tự.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm trong ngành FnB.

Quyền lợi

  • Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
  • 12 ngày nghỉ phép năm.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
  • Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao.

Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00, Thứ 2 đến thứ 6.


Địa điểm làm việc

Hải Phòng, Thủy Nguyên

Chia sẻ

Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam

Địa chỉ:
Tòa nhà SCIC, Lầu 6, số 16, Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Ngày 28/1/1978, tập đoàn Jollibee được thành lập tại Philippines. Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơ gơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines. Tập đoàn Jollibee đã xây dựng thành công hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh rộng khắp Philippines với trên 800 cửa hàng, cùng với hơn 100 cửa hàng tại thị trường quốc tế như Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Hong Kong, các tiểu vương quốc Ả Rập Xê Út, Brunei, Trung Quốc, Singapore, Mỹ và Việt Nam.

Hiện nay Jollibee đã trở thành tập đoàn thức ăn nhanh hàng đầu tại Philippines. Với hơn 12 nhãn hàng, hàng ngàn cửa hàng kinh doanh ẩm thực, và hệ thống cửa hàng nhượng quyền rộng khắp trong nước và quốc tế, Jollibee khát khao mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm ngon, chất lượng mà còn thể hiện các nét văn hóa truyền thống đặc sắc nhất. Khách hàng khi đến với Jollibee vừa thưởng thức những bữa ăn ngon, vừa trải nghiệm không gian ấm cúng, thân thiện, vui vẻ, và được tận hưởng những giây phút hạnh phúc, thoải mái nhất bên gia đình và người thân.

Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 1996. Kể từ đó, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến các gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon miệng với giá cả hợp lý nhất.

Tháng 06/2005 tập đoàn Jollibee chính thức đầu tư thành lập Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc quản lý và mở rộng hệ thống cửa hàng Jollibee tại Việt Nam. Từ đó, thương hiệu Jollibee đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá rất cao của khách hàng tại Việt Nam. Trong 3 năm gần đây hàng loạt những cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã tiếp tục ra đời và kiến tạo nên một làn sóng mới về mô hình kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại thị trường Việt Nam.

Ngày 01/12/2011, tập đoàn Jollibee đã sát nhập thêm 2 thương hiệu F&B hàng đầu tại Việt Nam chuyên về kinh doanh nhà hàng và cà phê cao cấp là Highlands Coffee và Phở 24, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của tập đoàn Jollibee tại Việt Nam.

Hiện nay hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã có hơn 70 cửa hàng trải dài hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam như: Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa, Rạch Giá, Long Xuyên, Mỹ Tho, Cà Mau…

Với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, phục vụ ân cần, món ăn ngon, giá cả hợp lý, Jollibee Việt Nam luôn mong muốn đem lại niềm vui cho tất cả gia đình, đó chính là tiền đề tạo nên sự phát triển bền vững của thương hiệu Jollibee Việt Nam trong những năm sắp tới.

Hiện nay, Jollibee Việt Nam đang tìm kiếm đối tác Nhượng quyền thương hiệu quan tâm đến kinh doanh hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế, có niềm đam mê và kinh nghiệm về kinh doanh nhà hàng cao cấp, khả năng tài chính. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img