Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Nhựa Chợ Lớn
Marketing Leader / Chuyên Viên Marketing
Thông tin chung
Ngày đăng
13/01/2025
Thời gian thử việc
03 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Marketing Plan
- Lập Kế hoạch Marketing tháng, quý, năm và trình ký Ban Giám Đốc.
- Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ Kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban giám đốc.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc.
- Theo dõi các chương trình Marketing đang chạy, đánh giá và đề xuất phương án tối ưu hóa các chiến dịch, các hoạt động Marketing đang triển khai, đảm bảo đạt hiệu quả từ các chương trình khuyến mại và tiếp thị đạt đúng kỳ vọng.
- Phân tích, đánh giá sau khi kết thúc chương trình và đề xuất các phương án phù hợp tùy vào kết quả thực tế.
2. Các hoạt động Sampling & Activation
- Lên kế hoạch Sampling & Activation tại Siêu thị, Trường học.
- Kết hợp với các Phòng ban khác để lên kế hoạch, triển khai các hoạt động Sampling & Activation tại Siêu thị, trường học,…
- Đo lường, tối ưu các hoạt động Samppling & Activation.
- Phân tích, đánh giá các hoạt động Sampling & Activation.
3. Các hoạt động trưng bày
- Triển khai trưng bày tại điểm bán kênh MT, GT (ụ kệ khuyến mãi, bảng hiệu,…).
- Báo cáo, tối ưu hoạt động trưng bày.
4. Digital Marketing
- Xây dựng kế hoạch phát triển cho các kênh truyền thông: Website, Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo,…
- Liên tục cập nhật xu hướng mới để đưa ra các ý tưởng thu hút tương tác, tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hóa chất lượng nội dung.
- Viết bài, đăng tải nội dung và tối ưu tiếp cận cho các bài đăng.
- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện các kế hoạch, mục tiêu đề ra; Đo lường, tổng hợp báo cáo số liệu từ các kênh truyền thông; Đánh giá kết quả và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
5. Livestream
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động livestream trên tiktok, facebook, shopee,…
6. Các hoạt động liên quan đến POSM
- Lên ý tưởng, soạn nội dung, triển khai thiết kế và sản xuất POSM (Flyer, standee, catalogue, brochure,…) theo nhu cầu sử dụng.
7. Đề xuất và thực hiện các nhiệm vụ khác
- Đề xuất các giải pháp để thúc đẩy hiệu quả hoạt động Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ở vị trí tương tự trong ngành FMCG;
- Kỹ năng tư duy phân tích, tổ chức triển khai.
- Định hướng kết quả, nhạy bén trong thực hiện.
- Linh hoạt/cởi mở, tháo vát và thực tế.
- Kinh nghiệm quản lý khối lượng công việc và nhiều dự án cùng lúc.
- Khả năng thích nghi nhanh.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực (Lương chính thức: Từ 15.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ). Thử việc 03 tháng, mức lương 85% lương chính thức.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty theo quy định.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Địa điểm làm việc: 8H Đường An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 8H An Dương Vương, phường 16, Quận 8
Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Nhựa Chợ Lớn
Địa chỉ:8H, Đường An Dương Vương,Phường 16, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Sau 30 năm hiện diện trong tuổi thơ của hàng triệu em nhỏ, NCL Nhựa Chợ Lớn hôm nay đã vươn tới vị trí số 1 về quy mô trong ngành hàng xe trẻ em và đồ chơi trẻ em Việt Nam. Với sứ mệnh kiến tạo nên những tuổi thơ tràn ngập tiếng cười và ý nghĩa, NCL Nhựa Chợ Lớn mang đến cho trẻ em Việt Nam và thế giới thuộc mọi tầng lớp, mọi vùng miền những sản phẩm có mẫu mã phong phú, đa dạng chủng loại với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. NCL Nhựa Chợ Lớn chân thành gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 30 năm qua!
Để chuẩn bị cho những bước tiến mới, năm 2018, NCL Nhựa Chợ Lớn đã làm cuộc cách mạng về tái cấu trúc thương hiệu, theo đó:
- NCL là thương hiệu công ty với bộ nhận diện mới, cùng mong muốn tạo ra những thương hiệu thể hiện tầm vóc, trí tuệ, là niềm tự hào Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
- VINATOY là thương hiệu sản phẩm xe và đồ chơi trẻ em Vinatoy ra đời, tiếp tục kế thừa và phát huy những thế mạnh của NCL Nhựa Chợ Lớn, mang đến cho trẻ sự sáng tạo, tươi vui, sự khác biệt, giàu tưởng tượng và đầy cảm hứng.
Mong rằng, quý khách hàng sẽ tiếp tục cùng chúng tôi đóng góp tích cực cho tuổi thơ của trẻ thêm diệu kỳ!
TẦM NHÌN
NCL Nhựa Chợ Lớn mong muốn trở thành doanh nghiệp xe và đồ chơi trẻ em hàng đầu Việt Nam - những sản phẩm không những làm cho đời sống tinh thần trẻ thêm phong phú hơn mà còn hỗ trợ phát triển trí tuệ, thể chất cho trẻ. NCL Nhựa Chợ Lớn mong muốn tạo ra những thương hiệu thể hiện tầm vóc, trí tuệ sức mạnh và niềm tự hào Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế
SỨ MỆNH
Sứ mệnh của NCL Nhựa Chợ Lớn là mang đến cho trẻ em Việt Nam thuộc mọi tầng lớp, mọi vùng miền những sản phẩm có mẫu mã phong phú, đa dạng chủng loại, với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.