insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Scansia Pacific

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:

8 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/07/2024

Khu vực tuyển:

Đồng Nai

Lượt xem:942
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

21/06/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

1. Phát triển kinh doanh

- Nghiên cứu thị trường: tham gia hội chợ, tham gia các nhóm xã hội chuyên gia ngành furniture, đăng ký các tạp chí chuyên ngành để cập nhật xu hướng và nhu cầu thị trường, nghiên cứu các website trực tuyến và các nhà cung cấp lớn như Amazon, Wayfair, Ashley, Baker, vv

- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới, thiết kế mới, hoặc nguyên liệu mới theo kết quả nghiên cứu

- Xây dựng thương hiệu công ty, thiết lập và duy trì các công cụ phục vụ quảng cáo, khuếch trương thương mại như website, catalogue, flyers, videos, presentations.

- Lên danh sách và tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua tham gia hội chợ, các văn phòng sourcing tại Việt Nam, tuyển dụng sales rep, vv

- Phối hợp với Bộ phận chăm sóc Khách Hàng và Phòng Kỹ Thuật Sản xuất trong việc phát triển mẫu sản phẩm và báo giá đúng thời hạn cam kết với khách hàng

2. Chăm sóc khách hàng

- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,

- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện, đảm bảo các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời.

- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm.

- Hỗ trợ các bộ phận khác (giải quyết tất cả các phản ánh, các vần đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ các bộ phận khác yêu cầu);

- Tạo kế hoạch xuất hàng cho mùa, tháng, tuần, các báo cáo định kỳ

- Theo dõi thực tế sản xuất để cập nhật tiến độ nhập kho thành phẩm và các vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng cho khách hàng và BGĐ

- Phát triển doanh số từ khách hàng hiện tại, xác định các cơ hội/sản phẩm mới để cross-sell/up-sell

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát.

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề.

- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc;

- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tinh thần hợp tác tốt

- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng

Quyền lợi

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương theo năng lực

- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

Đồng Nai, Công ty TNHH Scansia Pacific, Nhơn Trạch

Chia sẻ

Công Ty TNHH Scansia Pacific

Địa chỉ:
Lô A1, đường D2, KCN Dệt may Nhơn Trạch, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty liên doanh giữa Anh - Na Uy và Việt Nam, chuyên sản xuất hàng ngoài trời xuất khẩu 100%

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img