insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Xây Lắp Dầu Khí Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

04/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:06/06/2024 04:37
Lượt xem:357
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

06/06/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 40 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch CSKH, nuôi dưỡng, phát triển các tệp khách hàng của Công ty.

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ mà Công ty đang cung cấp.

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin giá cả, chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi,...).

- Xây dựng Cộng đồng cho các Đại lý, Nhà phân phối làm việc theo một hệ thống nhất quán về nội dung social, hình ảnh để hình ảnh thương hiệu được phát triển đồng bộ.

- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.

- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

- Trực hotline CSKH, nhận cuộc gọi và xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

- Tư vấn sản phẩm tới khách hàng qua các hình thức bán hàng: trực tiếp, online.

- Thực hiện bán hàng hình thức livestream (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo), hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình livestream, hoàn thiện đơn hàng.

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cái thiện sản phẩm, dịch vụ.

- Seeding nội dung quảng cáo trên các nền tảng xã hội.

- Báo cáo công việc lịch định kì, phát sinh từ Trưởng Bộ Phận.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu từ độ tuổi từ 25 – 40 tuổi

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, nền tảng mạng xã hội

- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh

- Có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh

- Khả năng lập báo cáo

- Chịu được áp lực từ công việc

- Yêu cầu bằng từ trung cấp trở lên

Quyền lợi

- Các chế độ BHXH, BHYT

- Được nghỉ 12 ngày phép/năm

- Thưởng KPIs theo team

- Xét duyệt tăng lương 6 tháng/lần (tùy tình hình kinh doanh Công ty)

Kỹ năng cần thiết

nhẹ nhàngkiễn nhẫnlịch sự

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà Petro Landmark Số 69 Mai Chí Thọ , Phường An Phú, Tp thủ Đức. Tp HCM, Thủ Đức

Chia sẻ
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img