Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm An Biên
Thực Tập Sinh Marketing
Thông tin chung
Ngày đăng
05/11/2024
Thời gian thử việc
thỏa thuận tháng
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Thực tập
Độ tuổi
18 - 25 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông vệ tinh cho dự án
- Hỗ trợ hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ...
- Triển khai các hoạt động Seeding: Tăng tương tác, tăng nhận diện
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của hoạt động marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu và xây dựng chương trình hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đang học năm 3 hoặc năm 4 các chuyên ngành về Marketing và truyền thông
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng, sản xuất, đạo diễn các video, ấn phẩm truyền thông trên nền tảng mạng xã hội hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương là lợi thế
- Ưu tiên có nền tảng kiến thức và tư duy tốt về triển khai marketing
- Có kỹ năng lên kế hoạch, kiểm soát và điều phối theo mục tiêu
- Các bạn trẻ đam mê sáng tạo nội dung và am hiểu kiến thức tối ưu các kênh Youtube, TikTok, Facebook, ...
- Kỹ năng lên kịch bản, đạo diễn, có sự nhạy bén và năng khiếu sử dụng ngôn từ.
- Kỹ năng Research và tìm ra các chủ đề hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu của thị trường
- Đã từng tham gia các hoạt động cộng đồng là 1 lợi thế
Quyền lợi
● Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
● Tham gia các khóa học, đào tạo phù hợp với năng lực, bộ phận.
● Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
● Có dấu thực tập tại công ty
● Trải nghiệm thực tế về tài liệu, công việc, được hướng dẫn thực tập trực tiếp với nhân sự chính thức chạy chương trình.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 489 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm An Biên
Địa chỉ:489 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
NGỖNG - AN BIÊN:
Công ty cổ phần thực phẩm An Biên (Tên tiếng Anh: An Bien Food JSC) được thành lập với mục tiêu phát triển các giải pháp đổi mới sáng tạo giải quyết các vấn đề trong chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam
Hệ Sinh Thái Nông Nghiệp các giải pháp nông nghiệp bền vững Của NGỖNG Với 5 Dự Án Chính:
Vườn Đồng Hành ( nâng cao - đồng bộ và ổn định chất lượng nông sản)
- Kết nối chuyên gia trong nước và quốc tế, khách hàng và từ chính nông dân chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức.
- Cung cấp giải pháp, quy trình, nguyên liệu đầu vào
- Đồng hành cùng nhà vườn xây dựng quy trình canh tác sinh thái, thương hiệu.
Case study: “Cam chú Phúc”, “Bột sắn dây ông Hòa” “Mật ong Đảo Bầu” đã có thương hiệu trên thị trường, sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá tốt giữ mức giá cao, ổn định.
Sổ Gạo - Cánh Đồng Sẻ Chia
Giải pháp kết nối khách hàng nông dân thông qua mô hình mua trả trước
- Nông dân yên tâm đầu ra chủ động kế sản hoạch sản xuất
- Khách hàng mua sản phẩm yên tâm chất lượng với giá tốt hơn đến 35%.
- Ngỗng tối ưu chi phí vận hành
Tính đến cuối 12/ 2022, giải pháp đã bán 879 sổ gạo với sản lượng 101.970 kg, đồng hành cùng hơn 200 nông hộ, thu nhập của người dân tăng 20-30%
Chuyến Đi Của Ngỗng
Là hoạt động truyền thông, trải nghiệm, minh bạch quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm thông qua việc đưa mọi người tới các vùng canh tác, sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp để có sự thấu hiểu và sẻ chia từ hai phía đồng thời, đây cũng là hoạt động kết nối các thành viên trong gia đình với nhau và với thế giới tự nhiên.
Dự Án Trứng Vàng
Dự án hợp tác với các đơn vị sản xuất phát triển các sản phẩm chế biến nâng cao giá trị nông sản Việt, giảm tình trạng được mùa mất giá, phụ phẩm nông nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng hướng tới xuất khẩu.
Ngỗng có các sản phẩm chế biến như dấm gạo lứt, bột sữa hạt Đòng Đòng, Mật trà Kombucha... được khách hàng đánh giá cao.
GOOSE WING
Đưa công nghệ vào ưu chi phí sản xuất, vận hanh, hỏng hủy, quảng cáo, logistics, cùng nhau đưa nông sản sinh thái, lan tỏa các giải pháp bền vững để nhiều khách hàng, nhiều nông dân có cơ hội sản xuất và sử dụng các sản phẩm và sống trong môi trường tốt đẹp hơn.
Web: Ngong
Nền tảng kết nối, thương mại, truyền thông
Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh:
Tầm nhìn:
Ngỗng - An Biên hướng đến một hệ sinh thái nông nghiệp bền vững mà ở đó có sự hợp tác chặt chẽ, mở rộng không ngừng và mang lại lợi ích cho tất cả các đối tác tham gia
Sứ mệnh:
Đồng hành xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững.
Giá Trị Cốt Lõi - Định Hướng Phát Triển
Giá trị cốt lõi:
Minh (Minh Bạch): luôn trung thực với bản thân và đối tác trong quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm.
Trí (Trí Thức): Làm việc với tinh thần học hỏi, sáng tạo, cập nhật kiến thức khoa học hiện đại và sẵn sàng chia sẻ cùng phát triển.
Tín (Tín Nhiệm): Đặt sự tin cậy, tín nhiệm của đối tác (nông dân, khách hàng, đối tác phân phối…) là thước đo của thành công.
Đồng (Đồng Đội): Tinh thần đồng đội, đoàn kết là kim chỉ nam phát triển bền vững, lâu dài.
Tâm (Tâm An): Làm việc với cái tâm an lành, luôn tin tưởng vào những giá trị tạo ra từng công việc đang làm, dù là nhỏ nhất
Định hướng phát triển:
Ngỗng mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong thị trường nông nghiệp sạch với tâm thế kết nối cộng đồng nhằm xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp bền vững.
Lĩnh Vực Hoạt Động
Ngỗng hoạt động trong các lĩnh vực sau:
● Sản xuất , hợp tác và phân phối nông sản
● Sản xuất và phân phối các sản phẩm nông nghiệp chế biến
● Du lịch sinh thái
Thành Tựu Và Giải Thưởng
2019: Én xanh 2019 với sáng kiến “Phát triển sản phẩm nông nghiệp và du lịch sinh thái”
2020: Doanh nghiệp tạo tác động trong dự án EFD của Oxfam và CSIP
2021: Én xanh 2021 với danh hiệu “Cánh én kiên cường - Vượt bão giông”
2021: Chung kết “Câu chuyện khởi nghiệp - Kinh doanh thời covid”
2021: Giải ba “Sao Hy Vọng” cuộc thi Siêu Sao Xanh của Oxfam và Greenhub
2022: Giải khuyến khích cuộc thi "Dự án khởi nghiệp nông nghiệp - Đổi mới sáng tạo"
2023: Nhận vốn đầu tư từ RaboBank foundation- Ngân hàng lớn nhất Hà Lan