Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Đà Lạt
Trưởng Phòng Marketing
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
16/07/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
VAI TRÒ
· Đảm bảo hoạt động của phòng Marketing.
· Xây dựng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch phát triển phòng Marketing.
· Quản lý cơ sở vật chất của phòng Marketing.
· Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
NHIỆM VỤ
A. Mảng chăm sóc khách hàng.
· Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với chiến lược và kế hoạch bán hàng của công ty.
· Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
· Tổ chức thực hiện công việc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo hợp đồng, thỏa thuận đã ký với khách hàng và chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công,... đảm bảo KH nhận đầy đủ quyền lợi của công ty.
· Chăm sóc khách hàng các dịp đặc biệt: Tết, sinh nhật, ngày 8/3, 27/2,...
· Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng: chào mừng khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã từng đến Viện khám, mổ mắt để mở rộng thêm nguồn từ khách hàng đó,...
· Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị của khách hàng.
· Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng
· Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả công việc
· Tổ chức, quản lý Phòng CSKH thực hiện nhiệm vụ được giao
B. Mảng Marketing và truyền thông
· Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh.
· Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh.
· Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
· Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống.
· Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện.
· Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
· Tổ chức các chương trình Marketing, hoạt động thường niên cho bệnh viện
· Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông.
Yêu cầu công việc
· Yêu cầu: Giới tính Nam
· Độ tuổi: từ 27 tuổi trở lên.
· Chuyên ngành yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/ dược/ chăm sóc sức khỏe.
· Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch
· Kiến thức chuyên môn sâu về xây dựng thương hiệu và truyền thông (PR/ Branding).
· Có kiến thức về các kênh Digital Marketing (Facebook, Google, Youtube)
· Kiến thức về chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
· Chính sách lương thỏa thuận, thưởng, phúc lợi tốt
· Khám sức khỏe hằng năm, Team building, BHXH,...
· Các quyền lợi khác theo quy định Tập đoàn Y khoa Visi.