vieclam24h

[Byl] Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân - Rb - Msb - 1S022

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2020

Lượt xem: 478 | Mã: NTD3144092 | Ngày làm mới: 29/06/2020

Mức lương: 10 – 15 triệu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 10

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đồng Nai, Quảng Ninh, Long An, Khánh Hòa

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng [Byl] Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân - Rb - Msb - 1S022

Mô tả công việc

Địa điểm tuyển dụng: TOÀN QUỐC

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng (KH). Xây dựng, mở rộng tập KH mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện;
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của Ngân hàng Bán lẻ (NHBL), trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp / thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành / vượt chỉ tiêu được giao;
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc KH chất lượng; Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của KH đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH phát sinh nợ quá hạn.
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của - Trung tâm Khách hàng Cá nhân

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện đầy đủ bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB nhằm đem đến cho KH sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của KH tại đơn vị.
- Phối hợp với Hỗ trợ Tín dụng (SS) và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với KH.

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến KH;
- Tuân thủ đúng các quy trình, quy chế, các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB, đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng;
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt – nhằm giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng;
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ KH trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép;
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định;

4. Phát triển năng lực bản thân:
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
- Có trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của lãnh đạo. (áp dụng với RM cấp 2 / 3)

Quyền lợi được hưởng

1. Mức thu nhập cạnh tranh bao gồm lương cứng, phụ cấp & lương kinh doanh không giới hạn. Lương kinh doanh trả ngay trong tháng tiếp theo.
2. Chương trình đào tạo chuyên môn & kỹ năng bài bản, định kỳ trong thời gian làm việc
3. Chế độ khen thưởng và phúc lợi toàn diện. Ngoài các chế độ theo Luật Lao động, nhân sự còn có thêm các chính sách đãi ngộ cộng thêm như chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ ngày sinh nhật, nghỉ phép theo thâm niên, các hoạt động / chương trình tri ân,…)
4. Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng theo hệ thống đánh giá năng lực chuẩn quốc tế.
5. Làm việc trong văn phòng tiện nghi, công cụ làm việc hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện.

Yêu cầu khác

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Ngoại ngữ: Toeic 200-300 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm:
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính.

3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng & các sản phẩm của NHBL;
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của KH và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan đến khách hàng vay là KH cá nhân;
- Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ KH, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật, đặc biệt là các quy định liên quan đến công tác tín dụng;

4. Kỹ năng / Khả năng:
- Năng lực chung:
+ Khả năng xây dựng mối quan hệ;
+ Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
+ Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
- Năng lực chuyên môn
+ Kỹ năng giao tiếp & tư vấn bán hàng;
+ Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức thực hiện;
+ Kỹ năng thẩm định khách hàng;
+ Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.

5. Các yêu cầu khác:
- Tuổi từ 20 - 40;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2020 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: [Byl] Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân - Rb - Msb - 1S022, Ngành nghề: Ngân hàng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Phòng nhân sự

Địa chỉ liên hệ

Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm [Byl] Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân - Rb - Msb - 1S022
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0917 563 088 Ms. Văn Dung

0915 299 340 Ms. Trần Ninh

0911 737 521 Ms. Vũ Anh

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0911 737 529 Ms. Thu Thắm

0911 737 527 Ms. Hải Yến

Miền Nam:(028) 7108 2424

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0918 968 800 Ms. Phạm Hạnh

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0911 403 938 Ms. Diệu An

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 968 806 Ms. Mỹ Dung

0919 743 306 Ms. Tú Nhi

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7109 2424