Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)
Chuyên Viên / Chuyên Viên Chính / Chuyên Viên Cao Cấp Thu Giữ Và Xử Lý Tài Sản Bảo Đảm Miền Nam
Thông tin chung
Ngày đăng
16/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận hồ sơ các khoản nợ quá hạn và thực hiện tác nghiệp xử lý nợ theo quy định:
- Đánh giá thực tế hồ sơ, khách hàng, tài sản bảo đảm, các nội dung liên quan đến khoản nợ và đề xuất phương án xử lý nợ.
- Trực tiếp đôn đốc thu nợ.
- Trực tiếp thực hiện xử lý nợ theo giải pháp Thu giữ và xử lý tài sản bảo đảm, biện pháp xử lý nợ khác: Chuẩn bị hồ sơ; Tổ chức/tiến hành/tham gia việc thu giữ tài sản bảo đảm và quản lý tài sản bảo đảm sau thu giữ; Thực hiện xử lý tài sản sau khi thu giữ theo phương án được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
2. Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan hữu quan trọng quá trình tác nghiệp xử lý nợ.
3. Cập nhật và báo cáo tới Quản trị xử lý nợ và Giám đốc Khối, Giám đốc Xử lý nợ Khu vực về tiến độ và kết quả xử lý nợ theo định kỳ và/hoặc đột xuất theo yêu cầu.
4. Tổng hợp, phân tích, báo cáo tình hình xử lý nợ tại địa bàn được phân công và đề xuất các biện pháp cải tiến, nâng cấp quy trình để tối ưu hóa quy trình và hiệu quả thu nợ; khuyến nghị, đề xuất các các giải pháp tránh/giảm thiểu các rủi ro cho các sản phẩm về tín dụng, hoạt động cấp tín dụng.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành phù hợp với công tác thu giữ và xử lý tài sản bảo đảm như luật, kinh tế, tài chính, công an, cảnh sát…
- Tư duy logic, chịu được áp lực, cường độ cao.
- Trung thực, tính tuân thủ cao và trách nhiệm trong công việc.
- Có ngoại hình khá, cân đối, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích, xác định giá trị cốt lõi.
- Kỹ năng xử lý tình huống hợp lý.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện như Bảo hiểm sức khỏe, cơm trưa 40k/ngày, phụ cấp đi lại, điện thoại, PC Trang điểm, tổng cộng khoảng 1.500.000VNĐ (thay đổi theo tùy thời kỳ)
- Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực tương ứng từng vị trí công việc;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Trải nghiệm môi trường làm việc năng động cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
- Ưu tiên ứng viên nhận việc sớm
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 3
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)
Địa chỉ:Số 198 Trần Quang Khải, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.
Tầm nhìn
Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.