Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (Collection QC) - Fico
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
21/11/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nghe lại ghi âm và chấm điểm cuộc gọi của các nhân viên thu hồi nợ theo phân công hàng ngày, với các tiêu chí đã được xây dựng và thống nhất.
- Phát hiện các lỗi vi phạm hoặc gian lận của nhân viên thu hồi nợ và xử lý theo quy định
- Trao đổi và hỗ trợ nhân viên thu hồi nợ nhận ra các lỗi nghiệp vụ và cải thiện kỹ năng chuyên môn
- Làm việc với trainer để cải thiện quy trình training và kỹ năng làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ các cấp quản lý của bộ phận thu hồi nợ trong việc cải thiện hiểu quả làm việc của team
- Nghiên cứu về những vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng hoặc những điểm cần cải thiện
- Làm việc sát sao và báo cáo các dấu hiệu nghi vấn cho bộ phận Phòng chống gian lận.
- Phát hiện các lỗi vi phạm hoặc gian lận của nhân viên thu hồi nợ và xử lý theo quy định
- Trao đổi và hỗ trợ nhân viên thu hồi nợ nhận ra các lỗi nghiệp vụ và cải thiện kỹ năng chuyên môn
- Làm việc với trainer để cải thiện quy trình training và kỹ năng làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ các cấp quản lý của bộ phận thu hồi nợ trong việc cải thiện hiểu quả làm việc của team
- Nghiên cứu về những vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng hoặc những điểm cần cải thiện
- Làm việc sát sao và báo cáo các dấu hiệu nghi vấn cho bộ phận Phòng chống gian lận.
Yêu cầu công việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm soát chất lượng (QC) cuộc gọi / Training bộ phận Thu hồi nợ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Trung thực, công bằng, chịu khó
- Kỹ năng vi tính văn phòng
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Trung thực, công bằng, chịu khó
- Kỹ năng vi tính văn phòng
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định;
- Du lịch trong nước;
- Lương cơ bản + phụ cấp (xăng xe, điện thoại, cơm trưa) hấp dẫn + bonus tốt;
- Thưởng theo quy định (bao gồm cả sinh nhật, lễ Tết và các dịp quan trọng trong năm của TPBank);
- Chăm sóc sức khỏe;
- Đào tạo;
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch trong nước;
- Lương cơ bản + phụ cấp (xăng xe, điện thoại, cơm trưa) hấp dẫn + bonus tốt;
- Thưởng theo quy định (bao gồm cả sinh nhật, lễ Tết và các dịp quan trọng trong năm của TPBank);
- Chăm sóc sức khỏe;
- Đào tạo;
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa Nhà Flemington, lầu 5, 184 Lê Đại Hành Q11, Tphcm
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.