vieclam24h

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao

Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân (Rm) - Msb (Khu Vực Tây Nam Bộ)

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2019

Lượt xem: 137 | Mã: NTD3043142 | Ngày làm mới: 11/04/2019

Mức lương: 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Địa điểm làm việc: Việc làm Cần Thơ, Việc làm An Giang, Việc làm Long An, Việc làm Đồng Tháp, Việc làm Bến Tre

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân (Rm) - Msb (Khu Vực Tây Nam Bộ)

Mô tả công việc

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí;

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;

- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các SP khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của MSB -Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH-Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB.

-Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng

- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro;
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
- Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của NHBL và của MSB ;
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp

2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)

5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...

6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

Yêu cầu khác

1.Trình độ:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;

2. Kinh nghiệm:
- Có thể mới ra trường;
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)

3. Kiến thức:
- Hiểu biết rõ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đối với KHCN;
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Ngân hàng

4. Kĩ năng:
- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;

5. Các yêu cầu khác:
Ưu tiên có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới;
- Tuổi từ 22 - 30;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2019 NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân (Rm) - Msb (Khu Vực Tây Nam Bộ), Ngành nghề: Ngân hàng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Phòng nhân sự

Địa chỉ liên hệ

180-192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Hồ Chí Minh

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Đăng ký và nhận việc làm tương tự qua email
Tố cáo
Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ

Việc làm tương tự

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân (Rm) - Msb (Khu Vực Tây Nam Bộ)
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc:(024) 7308 2424

0911 737 527 Ms. Hải Yến

0911 737 530 Ms. Kiều Tuyết

0919 290 892 Ms. Nguyễn Thuý A

0911 737 529 Ms. Tô Thảo

0911 736 338 Ms. Phương Nhung

0945 950 200 Ms. Thu Thắm

0916 374 578 Ms. Ngô Dung

0919 290 896 Ms. Kim Ngân

0911 167 612 Ms. Ngọc Anh

Miền Nam:(028) 7308 2424

0918 859 778 Ms. Kim Cúc

0916 673 088 Ms. Minh Thư

0918 078 809 Ms. Kim Thảo

0914 653 088 Ms. Kim Uyên

0918 416 978 Ms. Thục Quyên

0917 998 673 Ms. Thanh Tuyền

0918 968 804 Ms. Phong Lan

0917 998 677 Ms. Xuân Thảo

0917 687 178 Ms. Bích Thủy

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (024) 7309 2424
Miền Nam: (028) 7309 2424