insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank

Chuyên Viên / Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Hà Nội, Nghệ An

Mức lương :

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội,Nghệ An

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/09/2020

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Ngành nghề

Ngân hàng

Mô tả công việc

1.Kế hoạch và Quản lý:
• Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên.
• Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo.
• Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo.
• Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
• Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
• Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng.
2.Các công việc hàng ngày:
• Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
• Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
• Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
• Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
• Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng.
• Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
• Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
• Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
• Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
• Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
• Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
• Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
• Cần có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính , đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (như khách sạn/ du lịch/ô tô/Spa/Fitness)
• Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.
Các Kỹ Năng
• Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt.
• Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
• Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.
• Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH cao cấp.
• Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
• Kỹ năng Lập kế hoạch, thu thập thông tin khách hàng, phân tích và hiểu rõ tâm lý khách hàng.
• Kỹ năng định hướng khách hàng tốt
• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp

Quyền lợi

• 1 năm có 16 - 18 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn),...
• Thu nhập cao (Lương cứng cạnh tranh so với thị trường, thưởng kinh doanh + hoa hồng vô cùng hấp dẫn)
• Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định (xăng xe, điện thoại, ăn ca)
• Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ), thưởng theo hiệu quả làm việc năm, thưởng các dịp lễ tết,…
• Lộ trình phát triển: Chuyên viên chính > Chuyên viên cao cấp > Trưởng nhóm > Trưởng phòng > Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc Trung tâm…
• Quyền lợi về đào tạo: Được đào tạo bài bản theo chương trình dành riêng cho vị trí RM. Ngoài ra, hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc.
• CBNV được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: Tú Làn commandos, aces of beauty, VPBank Marathon, VPBank Top100, các cuộc thi thể thao, các câu lạc bộ như Kiếm đạo, Yoga,...
• Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank

Địa chỉ:
Tầng 26 - Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực - Tòa nhà VPBank - Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!


Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc

Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.


Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng.

Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.


1. Thịnh vượng Thân trí: Hai yếu tố “trí tuệ” và “thể chất” luôn song hành và bổ trợ cho nhau trong chân dung Con người Thịnh vượng. VPBank luôn chú trọng đến việc:

• Xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh

• Chăm sóc sức khỏe, khích lệ tinh thần luyện tập thể thao của CBNV

• Đề cao văn hóa học tập, phát triển kỹ năng, cổ vũ và hỗ trợ cho sự học trọn đời của từng nhân viên.


2. Thịnh vượng Tinh thần: VPBank ý thức được tầm quan trọng của đời sống tinh thần, sức mạnh của những suy nghĩ tích cực và lợi ích của sự cân bằng về cảm xúc đối với từng nhân viên. VPBank tập trung nỗ lực để:

• Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, cởi mở, nhân văn.

• Đồng hành và chia sẻ với CBNV thông qua chính sách, chương trình chăm sóc CBNV và người thân.


3. Thịnh vượng Tài chính: VPBank ý thức rằng một nền tảng tài chính vững chắc sẽ mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho các VPBanker. VPBank luôn đảm bảo:

• Xây dựng chính sách về lương, thưởng phúc lợi, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hấp dẫn.

• Ghi nhận xứng đáng mọi nỗ lực và cống hiến của CBNV.


4. Thịnh vượng Cộng đồng: Mỗi VPBanker là một phần của xã hội, những đóng góp, nỗ lực của chính bản thân các VPBanker sẽ góp phần thay đổi và tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Từ phía tổ chức, VPBank luôn xem trọng và hành động để thực hiện:

• Trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.

• Thường xuyên thực hiện những chương trình, sáng kiến nhằm góp phần giúp cho xã hội, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh hơn.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img