Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
Chuyên Viên Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
14/01/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Xây dựng và đẩy mạnh các công tác quản trị rủi ro hoạt động trong công ty và tại các đơn vị / bộ phận được phân công.
• Tham gia xây dựng và phát triển văn hóa quản trị rủi ro hoạt động.
• Đảm bảo việc xây dựng và tuân thủ các quy trình / hướng dẫn nhằm đảm bảo các hoạt động vận hành đúng quy định, tránh các rủi ro / tổn thất.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty để thực hiện và nâng cao hiệu quả của công tác giám sát thường xuyên.
• Đảm bảo việc thực hiện công tác giám sát thường xuyên tại các bộ phận được phân công là kịp thời, khách quan và chính xác.
• Báo cáo về các vấn đề phát hiện trong quá trình giám sát thường xuyên để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng khắc phục hiệu quả.
• Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng / điều chỉnh các quy trình / hướng dẫn công việc khi cần thiết.
• Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác quản trị rủi ro hoạt động được thực hiện chặt chẽ với các quy định / yêu cầu hiện hành.
• Các nhiệm vụ khác của bộ phận theo sự phân công của Trưởng bộ phận và theo các quy định trong từng thời kỳ.
Thời gian làm việc :
Giờ hành chính (08h30- 17h30) từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm (1-2 năm) ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro hoạt động / kiểm toán / kiểm soát nội bộ.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý.
• Kỹ năng báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp & đàm phán hiệu quả.
• Kỹ năng tối ưu hóa hiệu quả & hiệu suất công việc.
• Có tinh thần trách nhiệm & chủ động công việc.
Quyền lợi
• Nhận 100% lương trong quá trình thử việc.
• Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
• Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
• Bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
• Khám sức khỏe định kỳ.
• Nghỉ 15 ngày phép / năm.
• Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển.
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
Địa chỉ:Tầng 8, Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, HCM
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Tài chính TNHH HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam. Đến nay, đồng hành cùng với HD SAISON là hơn 8000 nhân viên, 12 triệu khách hàng và với hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. Ở HD SAISON, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai, nơi mỗi người đều có cơ hội ngang bằng và được đánh giá dựa trên sự trung thực, lòng nhiệt huyết và hiệu quả công việc.
Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn tham gia cùng xây dựng ngôi nhà HD SAISON này nhé!
Hãy để HD SAISON đồng hành cùng con đường sự nghiệp của bạn!
*** Lưu ý: Việc nộp đơn ứng tuyển các vị trí tuyển dụng của HD SAISON thông qua website, đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON. Vui lòng tham khảo Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân được đăng tải tại website Tuyển dụng HD SAISON.