Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Bảo Hiểm Nhân Thọ - Phòng Kinh Doanh Bảo Hiểm - Khối Ngân Hàng Cá Nhân
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
13/07/2022
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
7
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho đơn Yêu cầu bảo hiểm, hỗ trợ Khám thẩm định
- Hỗ trợ các dịch vụ sau bán hàng theo các qui định, chính sách của Sun Life và Ngân hàng TPBank. Là đầu mối chính chăm sóc, hỗ trợ khi khách hàng cần được giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng
- Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/giới thiệu khách hàng từ Ngân hàng TPB.
- Các công việc khác do cán bộ quản lý trực tiếp phân giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bảo hiểm/ Tài chính Ngân Hàng
- Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Quyền lợi
- Lương cơ bản và lương kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
- Cơ hội học tập và phát triển bản thân tốt.
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.