Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)
Giám Đốc Phát Triển Và Hỗ Trợ Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp - Trung Tâm Phát Triển Kinh Doanh, Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:17/12/2024 02:26
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
17/12/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Đầu mối của Khối Khách hàng doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khu vực/Chi nhánh/RM tại từng khu vực Khối Bán hàng và dịch vụ được giao nhiệm vụ, nhằm định hướng kinh doanh và hỗ trợ các hoạt động bán hàng.
- Đầu mối triển khai các chiến dịch kinh doanh (Sale Campaign), triển khai chương trình bán sản phẩm, chuỗi giá trị và hệ sinh thái, phân bổ tập khách hàng xuống các đội ngũ bán hàng tại khu vực Khối Bán hàng và dịch vụ được giao nhiệm vụ.
- Phối hợp với Khối Bán hàng và dịch vụ tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phát triển năng lực đội ngũ bán.
- Phối hợp với chi nhánh trong công tác họp bán hàng, thúc đẩy năng suất KPIs của RM.
- Nhận diện nhu cầu khách hàng theo khu vực, địa bàn, tiếp nhận phản hồi từ các chi nhánh để đề xuất phát triển sản phẩm mới, điều chỉnh chính sách, sản phẩm cho phù hợp với địa bàn.
- Hỗ trợ bán hàng: cùng chi nhánh đi gặp khách hàng, hỗ trợ bảo vệ tờ trình trước các cấp phê duyệt, phối hợp với các Khối tại Hội sở để đưa ra các giải pháp cho khách hàng/chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ.
- Tiếng Anh: TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng.
- Trong đó tối thiểu 03 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp.
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng; Quy trình, Quy chế khác liên quan của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Pháp luật.
- Am hiểu nguyên tắc cơ bản của tài chính Doanh nghiệp, phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập
4. Yêu cầu khác:
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện;
- Hệ thống các khóa đào tạo phát triển bản thân tương ứng từng vị trí công việc;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Trải nghiệm các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Từ khoá
Chia sẻ
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)
Địa chỉ:180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:150 - 300 người
Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.
Tầm nhìn
Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.
Tầm nhìn
Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.