Tất cả Ngành nghề
Tất cả Tỉnh thành
img_logo

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Ngân Hàng (Giải Đáp Thắc Mắc)

Hạn nộp hồ sơ:30/06/2021
Lượt xem: 4682 | Mã: NTD100090056 | Ngày làm mới: 23/06/2021
Lượt xem: 4682 | Mã: NTD100090056
Ngày làm mới: 23/06/2021
Mức lương:7 - 10 triệu
Kinh nghiệm:Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp:Trung học
Số lượng cần tuyển:30
Địa điểm làm việc:TP.HCM
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Thời gian thử việc:2 tháng
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Ngân Hàng (Giải Đáp Thắc Mắc)

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm thẻ của Ngân hàng VIB thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
- Ghi chú lại thông tin cần thiết và chuyển bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt.
- Các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.

Thời gian làm việc (Ứng viên lựa chọn 1 trong các ca làm việc sau):
- Ca 1: 22:00 - 07:00 (Ca đêm)
- Ca 2: 07:00 - 16:00
- Ca 3: 09:00 - 18:00
- Ca Partime 1: 16:00 - 20:00
- Ca Partime 2: 18:00 - 22:00

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập: 8.000.000 đ – 10.000.000 đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
+ Lương thử việc: 5.470.000 đồng + Thưởng KPI
+ Lương chính thức: 6.000.000 đồng + Thưởng KPI
+ Lương ca part-time: 30.000 đồng/ giờ + Phụ cấp giữ xe 100.000đ/ tháng + Thưởng KPI
- Lương tháng 13
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp
- Được tham gia miễn phí các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty

Yêu cầu khác

- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh.
- Tin học văn phòng cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:30/06/2021

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Ngân Hàng (Giải Đáp Thắc Mắc), Ngành nghề:Ngân hàng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Ngân - Phòng Nhân Sự

Địa chỉ liên hệ

Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP. HCM.

Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Tố cáo

Gửi và chia sẻ thông tin việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Ngân Hàng (Giải Đáp Thắc Mắc) để bạn bè cùng biết

Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Công ty TNHH Sài Gòn BPO

Công ty TNHH Sài Gòn BPO

Địa chỉ: Lầu 4, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6

Quy mô công ty:150 - 300 người

Website:www.saigonbpo.vn

Chi tiết nhà tuyển dụng

Điện thoại hỗ trợ

Người tìm việc                                       
Miền Nam:         028.7109.2424
Miền Bắc:           024.7309.2424
Nhà tuyển dụng                                     
Miền Nam:         028.7108.2424
Miền Bắc:           024.7308.2424
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòngĐĂNG KÝ TƯ VẤNđể được hỗ trợ ngay
Hotline cho nhà tuyển dụng
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7308 2424
Miền Nam:(028) 7108 2424
Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7309 2424
Miền Nam:(028) 7109 2424