Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank
Nhân Viên Nhắc Nợ Sớm Qua Điện Thoại - Hà Nội
Mức lương :
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
29/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
30
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
+ Thông báo thông tin về khoản nợ
+ Ghi nhận lí do trả chậm (nếu có), cập nhật thời gian khách hàng có thể thanh toán.
+ Cảnh báo KH những rủi ro phát sinh khi chậm trả.
+ Thứ 2 - thứ 6: 8h – 12h và 13h30 – 17h30
+ Thứ 7 (08:00 - 12:00): 2 buổi sáng/tháng (theo lịch chung của Ngân hàng hoặc yêu cầu của trưởng phòng, nghỉ bù vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo).
-
- Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ hoặc từ trưởng nhóm.( Nhóm Khách hàng có nợ từ 0 - 90ngày)
- Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công với mục đích thu hồi khoản nợ của khách hàng:
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ, Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
- Thực hiện các sáng kiến vào công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Tham gia các cuộc training nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng cá nhân
- Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định VPBank
- Địa điểm làm việc: Tầng 10, Tòa nhà Việt Hải, Số 78 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc:
- + Thứ 2 - thứ 6: 8h – 12h và 13h30 – 17h30
+ Thứ 7 (08:00 - 12:00): 2 buổi sáng/tháng (theo lịch chung của Ngân hàng hoặc yêu cầu của trưởng phòng, nghỉ bù vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, chấp nhận ứng viên đang chờ bằng có thể đi làm fulltime.
- Hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt.
- Giọng nói rõ ràng, dứt khoát, không nói ngọng, giọng địa phương.
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, telesales hoặc KN trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng,… là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Cầu Giấy
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Vpbank
Địa chỉ:Khối Quản trị Nguồn Nhân Lực - Tòa nhà VPBank - Số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!
Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.
Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng. Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.