Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (Tpbank)
Nhân Viên Tập Sự Khách Hàng Cá Nhân
Mức lương :
7 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
20/03/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân
- Hổ trợ và thu thập thông tin khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ khách hàng theo quy định TPBank
- Tham gia công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm KH được giao.
- Cập nhập theo dõi tình trạng khách hàng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám Đốc ĐVKD
Yêu cầu công việc
- Sinh Viên 4 năm đại học hoặc đã tốt nghiệp
- Ưu tiên sinh viên các khối ngành Kinh Tế, Ngân Hàng, Tài chính
Quyền lợi
- Đào tạo chuyên nghiệp bài bản tại trung tâm đào tạo của TPBank
- Có Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 06 tháng tập sự
- Thu nhập đến 15 triệu đồng/ tháng, có lương cố định hàng tháng
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tất cả các quận , Hoàn Kiếm
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (Tpbank)
Địa chỉ:57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.