Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)
Trưởng Nhóm Giao Dịch Viên - Cà Mau
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:27/12/2024 03:35
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/12/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch tại quầy Dịch vụ khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao. - Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABank.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Giao dịch viên cao cấp hoặc các chức danh tương đương tại các Ngân hàng/ Tổ chức tài chính.
- Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng, quản trị rủi ro; Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn.
- Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân; các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc; Cam kết và tâm huyết
- Ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc; tuân thủ, kỷ luật.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện.
- Hệ thống các khóa đào tạo phát triển bản thân tương ứng từng vị trí công việc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Trải nghiệm các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.
Địa điểm làm việc
Cà Mau, Số 125 - 127 đường Nguyễn Tất Thành, phường 8, Cà Mau
Chia sẻ
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)
Địa chỉ:SeABank
Quy mô:150 - 300 người
Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.
Tầm nhìn
Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 162 chi nhánh và điểm giao dịch.
Sứ mệnh
SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.
Tầm nhìn
Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu và được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.
Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.
Việc làm tương tự cho bạn
[Miền Nam] Cộng Tác Viên Kinh Doanh Thu Nhập 12-15Tr
Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC
12 - 15 triệu
TP.HCM, Long An, Đồng Nai, +7TP.HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Cà Mau
Còn 23 ngày
[Mekong] Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Thị Trường Thu Nhập 15-20Tr
Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC
15 - 20 triệu
Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang, +6Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang, Long An, Đồng Tháp, An Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh
Còn 24 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất Cao Cấp
Công ty Cổ phần Eurowindow
8 - 25 triệu
TP.HCM, Cà Mau, Đồng Nai, +1TP.HCM, Cà Mau, Đồng Nai, Ninh Thuận
Còn 14 ngày
Nhân Viên Sales
Công Ty TNHH Thủy Sản Blue Bay
8 - 15 triệu
Cà MauCà Mau
Còn 3 ngày
Cà Mau - Nhân Viên Bán Hàng Cửa Hàng Pedro
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
5 - 6 triệu
Cà MauCà Mau
Còn 8 ngày
Nhân Viên Kế Toán
Công Ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Bamboo
6 - 9 triệu
Cà MauCà Mau
Còn 29 ngày
Cộng Tác Viên Tư Vấn
Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC
12 - 15 triệu
TP.HCM, Long An, Đồng Nai, +7TP.HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Cà Mau
Còn 23 ngày
[Cà Mau]- Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Địa Bàn
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
15 - 30 triệu
Cà MauCà Mau
Còn 57 ngày
Toàn Quốc_Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Địa Bàn
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
15 - 25 triệu
Khánh Hòa, Tây Ninh, Quảng Ninh, +2Khánh Hòa, Tây Ninh, Quảng Ninh, Cà Mau, Đồng Tháp
Còn 20 ngày
[ Cà Mau]- Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Địa Bàn
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
15 - 30 triệu
Cà MauCà Mau
Còn 19 ngày