insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Aventus Việt Nam

Trưởng Nhóm Trung Tâm Cuộc Gọi / Call Center Team Leader (Cs, QC)

Mức lương :

15 - 18 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/03/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

• Phát triển các quy trình của Call Center, thúc đẩy tự động hóa tối đa;

Developing all Call Center processes, driving maximum automation;

• Xây dựng và dẫn dắt Team hiệu quả. Lựa chọn ứng viên, theo dõi hiệu suất và kết quả;

Team player – build and then lead the Team. Selection of candidates, monitoring performance and results;

• Triển khai chỉ số hiệu suất cho team chăm sóc khách hàng và đảm bảo đánh giá hiệu suất hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng;

Implement performance metric for the Call Center Team and ensure daily/weekly/monthly performance reviews;

• Tham gia lựa chọn & triển khai hệ thống gọi mới - ưu tiên hàng đầu và đảm bảo sử dụng hợp lý cũng như báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng;

Participate in selecting & implementation of the new Telephone system – top priority and ensure proper usage and daily/weekly/monthly reporting;

• Triển khai các công cụ bổ sung để đạt hiệu quả tối đa;

Experience of implementation additional tools for maximum efficiency;

• Hỗ trợ bộ phận sales, lập kế hoạch hằng ngày để chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.

Support the sales department, make daily plans to take care of old customers and find new customers.

• Làm việc với các đối tác hằng ngày để đảm bảo lượng kết nối của khách hàng với công ty.

Work with partners daily to ensure customer connection with the company.

• Theo dõi và kiểm tra kết quả QC đã được chấm. Báo cáo hằng ngày, tuần và tháng. Lập kế hoạch để hoàn thành target theo chỉ số được yêu cầu.

Monitor and check the scored QC results. Daily, weekly and monthly reports. Make a plan to complete the target according to the required metrics

• Truyền cảm hứng, trở thành Người cố vấn & Huấn luyện viên cho Nhóm, thực hành phương pháp tiếp cận;

Be an Inspirational Leader, be the Mentor & Coach for the Team, hands on approach;

• Đào tạo & Phát triển liên tục cho Nhóm;

Provide continued Traning & Development for the Team;

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan;

Graduated from College, University in related majors;

• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng chăm sóc khách hàng;

Successful experience in the position of Team Leader/CS Leader. At least 2 years experience at the same position.

• Có kinh nghiệm, kỹ năng quản lý đội nhóm;

Experience and skills in team management;

• Liên tục phân tích đối thủ cạnh tranh + học hỏi và thực hiện các thông lệ quốc tế và địa phương tốt nhất cho ứng viên lý tưởng về kỹ năng, chuyên môn trước đó

External focus – continuous competitor analysis + continuously learn and implement best international & local practices ideal candidates prior skills, expertise:

• Hiểu rõ đối tượng mục tiêu cho hoạt động kinh doanh PDL;

Understanding the target audience for Pay Day Loan business very well;

• Tiếng Anh giao tiếp và làm việc;

English for communication and working;

• Ưu tiên ứng viên trong ngành tài chính, fintech.

Priority is given to candidates in the financial industry, fintech.

Quyền lợi

• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

Working in a professional, dynamic and friendly environment;

• 14 ngày nghỉ/năm;

14 days annual leaves /year;

• Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;

Opportunities for promotion and income enhancement for qualified, enthusiastic and long-term employees;

• Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động.

To fully receive all benefits of employees according to the provisions of the Labor Law.


Kỹ năng cần thiết

- Tiếng anh giao tiếp.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 286-288 Nguyễn Xí, Phường 13, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty TNHH Aventus Việt Nam

Địa chỉ:
Số 286-288 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
150 - 300 người

Công ty TNHH Aventus Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Là một start-up công nghệ, chúng tôi chuyên về giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp/dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh.

Mang sứ mệnh kết nối doanh nghiệp với khách hàng, Aventus cung cấp giải pháp tin nhắn, tổng đài hỗ trợ khách hàng, và các dịch vụ liên quan khác

Với mong muốn mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tiên tiến một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng. Chính vì vậy, hiện tại chúng tôi đang cần đội ngũ trẻ tham gia vào đội ngũ của chúng tôi.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img