Quản trị văn phòng là gì? Mức lương của ngành này có cao không?
Theo thống kê sơ bộ, tại Việt Nam, số lượng sinh viên theo học ngành Quản trị văn phòng vẫn còn rất hạn chế, chỉ vài trăm cử nhân mỗi năm. Trong khi đó, chúng ta có hơn một triệu cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, tổ chức phi chính phủ, và đặc […]
Mục lục
- 1. Quản trị văn phòng là gì?
- 2. Học quản trị văn phòng ra làm nghề gì?
- 3. Mức lương của ngành quản trị văn phòng
- 4. Các kỹ năng cần có khi làm ngành quản trị văn phòng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng quản lý tài liệu
- Kỹ năng giao tiếp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý dự án cơ bản
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu
- Tính tự giác và sẵn sàng học hỏi
- 5. Quản trị văn phòng học trường nào?
- Tạm kết
Tìm việc làm
Việc làm mới nhất
CSKH-Support-Marketing
Công Ty TNHH Giải Pháp Số Min
Cần Nhân Viên Bán Hàng Tại Chỗ
Công Ty TNHH Châu Vĩnh Phát
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân
Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Chi Nhánh Thụy Khuê
Nhân Viên Bán Hàng Tại Store
Jcool Store
Nhân Viên Livestream Tiktok (Full - Time) - Đi Làm Ngay
Công Ty CP Phân Phối Quốc Tế Genex
Nhân Viên Kinh Doanh Truyền Thông Sự Kiện
Viện Chống Gian Lận Thương Mại Và Hàng Giả
Hân Viên Khảo Sát / Chăm Sóc Khách Hàng - Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Khảo Sát / Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Giờ Hành Chính
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị Winmart (Không Cần Kinh Nghiệm) - Tại Bình Thạnh - Nhận Việc Ngay
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Wincommerce
Chuyên Viên Truyền Thông
Trung Tâm Ứng Phó Sự Cố Môi Trường Việt Nam
Bài viết liên quan

Hầu như văn bản nào hiện nay cũng đều cần đóng dấu để đảm bảo tính chính thống, pháp lý và xác thực. Ngoài ra, việc đóng dấu còn giúp các thủ tục hành chính trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian. Vậy cách đóng dấu văn bản như thế nào là đúng chuẩn? […]

Là một trong những mô hình làm việc phổ biến hiện nay, văn phòng điện tử đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. So với văn phòng làm việc truyền thống, văn phòng điện tử giúp doanh nghiệp giải quyết nhiều bất cập về chi phí, hiệu suất làm việc, […]

Sử dụng Excel là một trong những kỹ năng quan trọng với dân văn phòng, trong đó tính tổng là thao tác cơ bản có tính ứng dụng cao. Tham khảo ngay bài viết từ Nghề Nghiệp Việc Làm 24h để biết cách tính tổng trong Excel đơn giản, cách tính tổng tiền trong Excel […]